ดวลปืนสนั่น ตำรวจยิงปะทะคนร้ายเจ็บสาหัส ส่วนตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย

ดวลปืนสนั่น ตำรวจยิงปะทะคนร้ายเจ็บสาหัส ส่วนตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย

ดวลปืนสนั่น ตำรวจยิงปะทะคนร้ายเจ็บสาหัส ส่วนตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 พ.ต.อ.เชื้อชาติ   เยาดำ ผกก.สภ.เขาวิเศษ พร้อมด้วยชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เขาวิเศษ  ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจังหวัดตรัง ฝ่ายปกครอง กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครชุดป้องกันหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย เข้าปิดล้อมบ้านผู้ต้องหา

 a

ทราบชื่อ นายทวีชัย  หรือเบส อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่151 ม.13  ต.เขาวิเศษ   อ.วังวิเศษ จ.ตรัง   ซึ่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่พยายามฆ่า นางสุนันท์  ซึ่งเป็นมารดาของตัวเองและได้หนีไปหลบซ่อนตัวที่บ้านพี่สาว บ้านเลขที่ 413 ม.2 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง พร้อมด้วยพกพาอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมไว้รอบบริเวณบ้านหลังดังกล่าว  ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาแต่ผู้ต้องหากลับไม่ยอมมอบตัว เจ้าหน้าที่พยายามพูดคุยเจรจาผ่านโทรโข่งแต่ก็ไม่เป็นผล

และเมื่อพยายามจะบุกจู่โจมเข้าไปก็ถูก นายทวีชัย  ยิงปืนสวนออกมา ส่งผลให้ตำรวจ สภ.เขาวิเศษ   ร.ต.อ.ประพันธ์  ดำเนินการ รองสารวัตรสืบสวน สภ.เขาวิเศษ อายุ 57 ปี ถูกกระสุนเฉียดบริเวณแขนซ้ายได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1  นาย

b

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ทำให้เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องถอยร่นออกมาตั้งหลักพร้อมตรึงกำลังในพื้นที่   โดยคนร้ายพร้อมอาวุธปืนยังหลบซ่อนในบ้านพี่สาวตัวเอง พร้อมสั่งกำชับห้ามเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตอบโต้

 c

และเมื่อเวลา 22.30 น   ตำรวจได้นำ “ลุงเอียด”  ซึ่งเป็นลุงของนายทวีชัย  ช่วยเจรจาผ่านทางโทรศัพท์ กว่า 10 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล  โดยนายทวีชัยพูดมาว่าจะไม่ยอมมอบตัว จะยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

แต่ลุงเอียดบอกว่าให้วางอาวุธปืนแล้วเดินออกมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรับรองความปลอดภัย  ส่วนจะผิดหรือถูกค่อยมาว่ากัน แต่นายทวีชัย  ยืนยันว่าไม่ยอมมอบตัว แต่จะยิงต่อสู้กับตำรวจ 

หลังจากเจรจาไม่เป็นผลแค่ประมาณ 5 นาที นายทวีชัย  ได้เดินออกมาจากบ้านพร้อมสะพายเป้และได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมา 2 นัด ซึ่งตำรวจซุ่มอยู่หน้าบ้าน 

ทันใดนั้นเกิดการเหตุชุลมุน  เจ้าหน้าที่ตำรวจชักอาวุธปืนที่พกติดตัวทั้งปืนสั้นปืนยาว ยิงต่อสู้กับคนร้ายถูกยิงล้มลงหน้าบ้านทันที ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดวิ่งเข้าไปพร้อมผู้สื่อข่าว

ตำรวจถึงตัวคนร้ายและใส่คุณแจมือ คนร้ายใช้ปืนพกสั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบเก็บไว้ทันทีและทันใดนั้น พ.ต.ท.ปรีชา  ชูแก้ว รองผกก.สืบสวนจังหวัดตรัง ก็ให้การช่วยชีวิตคนร้ายรายนี้  

โดยรีบเรียกรถกู้ชีพให้เข้ามารับเพื่อส่งตัวไปโรงพยาบาลโดยด่วนที่สุด ในขณะนั้นชาวบ้านที่เฝ้ารอดูสถานการณ์ตั้งแต่ช่วงกลางวัน เมื่อได้ยินเสียงปืนยิงกันสนั่นหวั่นไหว ก็กรู่เข้ามามุงดูเหตุการณ์กันอย่างใกล้ชิด ก่อนที่ตำรวจขอร้องให้ออกไป เพราะต้องเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเสียก่อน

โดยขณะนี้คนร้ายที่ยิงต่อสู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook