คิดว่าเมียมากับกิ๊ก ที่แท้ยิงผิดตัว หนุ่มขับเก๋งพาแฟนสาวกลับบ้าน ถูกยิงต้นคอ สาหัส

คิดว่าเมียมากับกิ๊ก ที่แท้ยิงผิดตัว หนุ่มขับเก๋งพาแฟนสาวกลับบ้าน ถูกยิงต้นคอ สาหัส

คิดว่าเมียมากับกิ๊ก ที่แท้ยิงผิดตัว หนุ่มขับเก๋งพาแฟนสาวกลับบ้าน ถูกยิงต้นคอ สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 พ.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีการแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายรุ่ง หรือ เปี๊ยก อายุ 48 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.คลองสาม และอดีตส.อบต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 355/2561 ลงวันที่ 14 พฤษภาคม 2561

โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ม.3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนขนาด.11มม.เครื่องกระสุนปืนจำนวน 5 นัด รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิกสีแดง จำนวน 1 คัน  เสื้อผ้ารองเท้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ โดยกล่าวหาว่าพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พาอาวุธปืน, เครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เวลา 22.10 น. ของวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ นายอานนท์ อายุ 24 ปี ขับรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ซสีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 5กด-8126 กทม. ออกจากบ้านพักที่ถนนเลียบคลองสาม เพื่อเดินทางไปบ้านของ น.ส.สิรินันท์ อายุ 25ปี แฟนสาวที่นั่งมาด้วยที่ จ.สุพรรณบุรี

ก่อนจะถูกคนร้ายขับจยย.ยิงใส่กระจกท้ายรถกระสุนทะลุถูกต้นคอของนายอานนท์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณวินจยย.รับจ้างปากคลองสามธัญบุรี-คลองหลวง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะจอดรถลงมาดูพร้อมขอโทษ และยังบอกอีกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดคิดว่าภรรยาของตนมากับรถของผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะขับจยย.ออกไป หลังเกิดเหตุได้ให้ชุดสืบสวนสอบปากคำพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายรุ่ง หรือ เปี๊ยก อายุ 42 ปี จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจ.ธัญบุรี ออกหมายจับกระทั่งจับกุมตัวได้

นายรุ่ง หรือ ผู้ช่วยเปี๊ยก ให้การรับสารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุตนเองได้ทะเลาะกับแฟนสาว ที่มีบ้านพักอาศัยอยู่บริเวณถนนเลียบคลองสาม ม.3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยตนเองได้ไปจอดรถเฝ้าดูภรรยาพบว่ามีรถฮอนด้า แจ๊ซจอดอยู่หน้าบ้าน

ซึ่งตนเองกำลังขับรถไปถามผู้ขับขี่ว่าภรรยาตนเองอยู่ในรถหรือไม่ แต่รถฮอนด้ารุ่นแจ๊ซได้ขับออกไป ทำให้ต้องสงสัยว่าในรถเป็นผู้ชายที่มารับภรรยาตนเองออกไปด้านนอก จึงขับรถติดตามเพราะคิดว่าเป็นชายอื่น จึงขับรถติดตามและใช้อาวุธปืนที่นำติดตัวมายิงใส่จำนวน 3 นัด ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าถูกบริเวณใดบ้าง

กระทั่งผู้ขับขี่รถฮอนด้าแจ๊ซได้จอดรถริมทาง ตนเองจึงเดินลงไปดูพบว่าผู้ขับขี่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงบอกไปว่าขับรถไหวไหม ถ้าไหวควรไปหาหมอก่อน และตรวจสอบภายในรถพบว่าหญิงที่นั่งมาด้วยนั้นไม่ใช่ภรรยาตนเอง จึงขับรถหลบหนีไป

ซึ่งตนเองมีความหึงหวงภรรยามากและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง รวมทั้งเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมาตนเองก็ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่บริเวณหน้าบ้านภรรยา บริเวณหมู่ที่ 3 ถนนเลียบคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook