พ่อเครียดลูกสาว ม.3 มีแฟนเป็นทอม หิ้วปืนออกจากบ้านไปยิงตัวตาย

พ่อเครียดลูกสาว ม.3 มีแฟนเป็นทอม หิ้วปืนออกจากบ้านไปยิงตัวตาย

พ่อเครียดลูกสาว ม.3 มีแฟนเป็นทอม หิ้วปืนออกจากบ้านไปยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อทะเลาะกับลูกสาว ม.3 ปมมีแฟนเป็นทอม หิ้วปืนออกจากบ้านไปยิงตัวตายคาเปล

(14 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ้านแฮด เจ้ามูลนิธิพุทธญาณบ้านไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลสินธรจังหวัดขอนแก่น เข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุกระท่อมกลางทุ่งนา ภายในหมู่บ้านขอนสัก ต.หนองแซง อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น หลังได้รับแจ้งความว่ามีเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตคือ นายสุพัน อายุ 36 ปี ชาวบ้านภูเหล็ก นอนเสียชีวิต ในเปลข้างกระท่อม สภาพศพพบรอยเลือดออกจากปากจำนวนมาก ในมือกอดปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ หนึ่งกระบอก ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตใช้ยิงตัวตาย

จากการสอบถาม นางภัทยา อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย เผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายและลูกสาวเคยมีปากเสียงกัน ก่อนที่พ่อกับแม่จะไปทำธุระ จากนั้นพ่อกับแม่กลับมาบ้านพบรถของสาวทอมคนหนึ่ง จึงได้เรียกลูกมาพูดคุย เพราะพ่อยังไม่อยากให้ลูกที่เพิ่งเรียนอยู่แค่ชั้น ม.3 รีบมีแฟน ทางด้านลูกสาวก็มีปากเสียงกับพ่อว่าพ่อไม่เข้าใจ หลังจากมีปากเสียงกันนายสุพัน ก็ได้หยิบปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ขับออกจากบ้านเพื่อไปที่ทุ่งนา จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพดังกล่าว

ขณะที่ นายถวิลย์ อายุ 39 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้ตายและตนเองทำไร่มันสำปะหลัง ซึ่งในทุกๆวันตนเองและผู้ตายก็จะมาตัดหญ้า นั่งเฝ้าไร่มันตามปกติ และเมื่อเวลา 11.00 น. ผู้ตายได้เดินทางมาที่กระท่อม และก็ใช้ปืนแก๊ปยิงนก 2 นัด ก่อนจะมานอนที่เปล สักพักนัดที่ 3 ซึ่งห่างจาก นัดที่ 2 ประมาณ 20 นาที ดังขึ้น ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่ายิงนกเหมือนเดิม หลังจากตัดหญ้ารู้สึกหิวข้าว เดินขึ้นมาเพื่อจะหากับข้าวมากินกับน้องชาย ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นสภาพของน้องชายเลือด ออกปากออกจมูกเสียชีวิตอยู่บนเปล จึงได้เรียกชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงให้มาช่วย และตนเองก็รีบบอกญาติให้มาดูดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ้านแฮด และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้นำไปศพตรวจสอบชันสูตรศพต่อที่นิติเวชกรรมโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ก่อนที่จะนำศพไปบำเพ็ญ กุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook