"ครอบครัวหัวร้อน" ปัดจบธรรมศาสตร์ บอกมีปมในใจไม่ชอบตำรวจ

"ครอบครัวหัวร้อน" ปัดจบธรรมศาสตร์ บอกมีปมในใจไม่ชอบตำรวจ

"ครอบครัวหัวร้อน" ปัดจบธรรมศาสตร์ บอกมีปมในใจไม่ชอบตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายพยอม แสงวันดี พร้อมด้วย นางสาวหทัยรัตน์ สมถวิล สองสามีภรรยา ที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียล มีเรื่องทะเลาะกับตำรวจ, ชาวบ้านในพื้นที่จ.นนทบุรี , ทะเลาะกับ ประชาชน ในลานจอดรถ ห้างบิ๊กซี จ.ตาก และ ทะเลาะกับตำรวจที่ จ.สุรินทร์  เปิดใจกับสื่อมวลชน โดยนางสาวหทัยรัตน์ ยอมรับว่า ตนเองไม่ได้เรียนจบ นิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตามที่กล่าวอ้าง ในคลิป พร้อมกับระบุว่า ที่กล่าวอ้างว่า เรียนจบกฎหมายเพราะต้องการให้คนอื่นรู้ว่า ตนเองก็มีความรู้เรื่องกฎหมาย และมีปมในใจที่ไม่ค่อยชอบตำรวจอยู่แล้ว

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีคลิปปรากฎในหลายสถานที่นั้น ยอมรับว่า มีที่มาที่ไป อย่างเหตุการณ์ที่ เกิดขึ้นที่ลานจอดรถบิ๊กซี จ.ตาก ต้องการให้คู่กรณี กล่าวขอโทษเท่านั้น แต่คู่กรณีพูดไม่ดีก่อน จึงมีการโต้เถียงกัน ส่วนที่ไม่ตามคู่กรณีไป ที่สถานีตำรวจ เพราะกลัวจะเสียเวลา 

ส่วนกรณีที่มีคลิปปรากฎ ที่โรงพักในจ.สุรินทร์ ครั้งนั้น นางสาวหทัยรัตน์ อ้างว่า มีปัญหากับคนเลี้ยงช้าง ที่นำช้างมาเร่ขายอ้อย แต่ตนเองไม่ซื้อ จึงโต้เถียงกัน คนเลี้ยงช้างเดินถือตะขอเข้ามาจะทำร้าย จึงเข้าไปแจ้งความ แต่ตำรวจ กลับยังไม่ดำเนินการใดๆให้ และมีการโต้เถียงกันปรากฎตามคลิปที่มีการเผยแพร่

นางสาวหทัยรัตน์ ยังกล่าวอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น มีผลกระทบกับครอบครัวมาก มีคนโทรมาด่าทอ ต่อว่าจำนวนมาก แต่ก็มีคนให้กำลังใจ หลังจากที่ได้ฟังคำอธิบายแล้ว ส่วนบุตรชายที่มีเรื่องชกต่อยกับตำรวจ คงจะต้องพาไปขอโทษตำรวจ ที่ลูกชายได้ก่อเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับยอมรับว่า ปกติลูกชายจะอยู่ในกรอบคำสอนของครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าที่ลูกตนเองมีพฤติกรรมก้าวร้าว น่าจะมาจากการที่ลูกซึมซับคำพูดโวยวายของตนเอง

ขณะที่ นายพยอม ผู้เป็นสามี ระบุว่า ไม่มีอะไรจะพูดถึงสังคม และยังยืนยันว่าถ้าเกิดเกตุการณ์ที่พวกตนถูกกระทำ ก็จะต้องมีเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะคงไม่ยอมให้ใครมารังแก

>> ครอบครัวหัวร้อน โต้วีรกรรมกร่างทั่วไทย ยันถูกกระทำ ปัดกุเรื่องท้อง แฉกลับแม่ค้ามีดขู่

>> แฉ 7 พฤติกรรมครอบครัวหัวร้อน ทำร้ายร่างกาย โวยวายตำรวจ ข่มขู่รุมโทรมพยาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook