งานแต่ง "เบลล์ นันทิตา" กับนักธุรกิจหนุ่มชาวญี่ปุ่น อลังการหวานซึ้งมาก

งานแต่ง "เบลล์ นันทิตา" กับนักธุรกิจหนุ่มชาวญี่ปุ่น อลังการหวานซึ้งมาก

งานแต่ง "เบลล์ นันทิตา" กับนักธุรกิจหนุ่มชาวญี่ปุ่น อลังการหวานซึ้งมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (14 พ.ค.) ที่โรงแรมดิอิมพีเรียลโคราช ถนนสุรนารายณ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา "เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์" หรือ "เบลล์ ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์" นักร้องเสียงดี ได้ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจด้านเกมชาวญี่ปุ่น สัญชาติอเมริกัน "สตีเว่น ฮิโรชิมานูระ" แถลงข่าวการแต่งงานกันอย่างเป็นทางการ 

หลังจากที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ก่อนที่จะเดินทางกลับมาประเทศไทยพร้อมกับแฟนหนุ่ม เพื่อที่จะถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่เขาใหญ่ และประกอบพิธีงานวิวาห์ตามประเพณีไทย ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดิอิมพีเรียลโคราช

>> "เบลล์ นันทิตา" จัดปาร์ตี้สละโสด สวยหวาน ออร่าเจ้าสาวเปล่งประกาย

โดย "เบลล์ นันทิตา" เปิดเผยว่า "พิธีแต่งงานจัดขึ้นที่บ้านเกิดของตนเอง ซึ่งครั้งนี้จัดแบบประเพณีไทยทุกอย่าง ตั้งแต่การทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์ การแห่ขันหมากสู่ขอ และการกั้นประตูเงิน ประตูทอง ซึ่งแฟนหนุ่มต้องใช้เสียงตะโกนบอกรักจนเสียงหายไปเลย ทุกอย่างทำให้ตนเองรู้สึกดีมากๆ บอกเลยว่าซาบซึ้งมากๆ โดยเฉพาะช่วงที่ให้กราบพี่ชาย ซึ่งตนเองเป็นลูกคนกลาง และเป็นสาวประเภทสองด้วย จึงไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีวันนี้ได้" 

ด้านสินสอด "เบลล์"  บอกว่าทุกอย่างเป็นไปตามความเหมาะสม ถือเป็นการให้เกียรติพ่อกับแม่ของตนเอง ส่วนแหวนหมั้น เป็นแหวนเพชร 2 กะรัตค่ะ" 

เรียกว่าเป็นงานแต่งที่อลังการงานสร้างมากจริงๆ บรรยากาศของงานเป็นไปอย่างอบอุ่นและโรแมนติกด้วยธีมสีขาว เทา และ เงิน ภายใต้คอนเซ็ปต์  "The Dream of the Lover ความฝันของคนที่รัก"  

สำหรับเส้นทางความรักของ "เบลล์" กับ "แฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น" นักร้องสาวเสียงดี ได้เปิดใจว่าเป็นความรักของเธอเป็นความรักที่มั่่นคงมาก

"แฟนไม่เคยอายเลย ที่จะมาแต่งงานกับสาวประเภทสอง เรื่องของครอบครัวแฟนหนุ่มจริงๆ เขาเคยมีภรรยาและมีลูกอยู่ 2 คนอยู่แล้ว วันนี้ดีใจมากๆ ที่ลูกๆ ทั้ง 2 คนของเขายอมรับเราได้ ดังนั้นจึงถือว่าไม่ใช่เรื่องจำเป็นอะไรมากสำหรับการจะมีทายาทหรือไม่ เพราะสุดท้ายเราจะอยู่เคียงข้างกัน 2 คนอย่างนี้ตลอดไป"ค่ะ" 

ทั้งนี้ "เบลล์" บอกว่าหลังแต่งงาน เธอกับแฟนหนุ่มจะเดินทางไปจัดพิธีแต่งงานอีกครั้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นจะจดทะเบียนและใช้ชีวิตอยู่ในอเมริการเพื่อที่จะรอได้รับกรีนการ์ดต่อไปในอนาคต 

ทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ งานแต่ง "เบลล์ นันทิตา" กับนักธุรกิจหนุ่มชาวญี่ปุ่น อลังการหวานซึ้งมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook