พ่อค้าแม่ค้าแห่ให้กำลังใจตร. ฝากถึงครอบครัวหัวร้อน นิสัยแบบนี้อยู่ระยองไม่ได้

พ่อค้าแม่ค้าแห่ให้กำลังใจตร. ฝากถึงครอบครัวหัวร้อน นิสัยแบบนี้อยู่ระยองไม่ได้

พ่อค้าแม่ค้าแห่ให้กำลังใจตร. ฝากถึงครอบครัวหัวร้อน นิสัยแบบนี้อยู่ระยองไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 พ.ค.) ภาพบรรยากาศช่วงเช้าวันนี้ ที่ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง เมื่อกลุ่มแม่ค้าตลาดสดเทศบาลเมืองมาบตาพุด กว่าร้อยคนเดินทางมามอบดอกกุหลาบให้กับผู้กองจราจรคนดังของ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง

โดยกลุ่มแม่ค้า พ่อค้าตลาดสดเทศบาลเมืองมาบตาพุด ต่างนำดอกกุหลาบมามอบให้อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ในการมอบกำลังใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มกับ พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค ผกก.สภ.มาบตาพุด และ ร.ต.อ.วิทยา วุฒิพันธ์ รองสารวัตร(จราจร) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ผู้กองจราจร ขวัญใจแม่ค้าชาวตลาดเทศบาลเมืองมาบตาพุด

นางไพเราะ สนิทม่วง ประธานคณะกรรมการตลาดสดเทศบาลเมืองมาบตาพุด ได้กล่าวว่า วันนี้มาเป็นกำลังใจให้กับตำรวจน้ำดี ในวันนี้มาเป็นบางส่วนประมาณครึ่งตลาดแต่หากเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีกจะยกมาทั้งตลาดให้ดู

นอกจากนี้ กลุ่มแม่ค้าที่เดินทางมาร่วมในวันนี้ ยังได้เปิดเผยอีกว่า สำหรับคนไม่ดีที่มากระทำ และก่อเหตุเสียชื่อคนระยอง ขอให้ออกจากพื้นที่ไป อย่าอยู่ระยองเลยนิสัยแบบนี้อยู่ระยองไม่ได้ ฝากบอกเขาด้วยชาวมาบตาพุดไม่ต้อนรับการจอดรถต้องเป็นระเบียบไม่ใช่แบบนี้

ในขณะเดียวกัน พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค ผกก.สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้กล่าวกับแม่ค้าพ่อค้าว่า ในนามของตำรวจมาบตาพุด ต้องขอขอบคุณพ่อค้าแม่ค้าตลาดสดเทศบาลเมืองมาบตาพุดที่มาให้กำลังใจในวันนี้ ตำรวจเราปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด และในช่วงนี้ก็เป็นการกวดขันวินัยจราจรตามวาระจังหวัดอยู่แล้ว เพื่อดูแลความปลอดภัยของพวกเราเองและประชาชน

ในฐานะผู้บังคับบัญชาก็ได้ให้กำลังใจกับทีมงานเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอด พร้อมกับย้ำเน้นเตือนว่าเราอย่าท้อ ในการปฏิบัติหน้าที่เพราะเราเป็นที่พึ่งของประชาชนถ้าเราท้อแล้วใครจะดูแลประชาชน และขอยืนยันอีกครั้งว่าตำรวจสภ.มาบตาพุดจะไม่ท้อและพร้อมดูแลประชาชนเสมอ

ด้าน ร.ต.อ.วิทยา วุฒิพันธ์ ผู้กองคนดังแห่งสังคมออนไลน์ ได้กล่าวขอบคุณพ่อค้า แม่ค้า ในวันนี้  ได้กล่าวว่า วันนี้ขอขอบคุณพ่อค้าแม่ค้าที่มาให้กำลังใจและพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชนอย่างเต็มที่

ส่วนความคืบหน้าของครอบครัวหัวร้อน 3 พ่อแม่ลูกหลังจากที่ตกเป็นประเด็นของสังคม ล่าสุดได้เปิดเผยกับทีมข่าว ว่าขณะนี้นายอิทธิพล ได้เตรียมตัวที่จะเข้ามาขอโทษ ร.ต.อ.วิทยา ในเร็ววันนี้กับในสิ่งที่กระทำลงไปโดยขาดการไตร่ตรอง ยั้งคิด

ทั้งนี้ ร.ต.อ.นิธินันท์ ศรีรุต ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่าสำหรับสำนวนในการส่งฟ้องในเรื่องที่เกิดขึ้นจะสรุปสำนวนส่งฟ้องได้ไม่เกิน 30 วัน แน่นอน

>> ครอบครัวหัวร้อน โต้วีรกรรมกร่างทั่วไทย ยันถูกกระทำ ปัดกุเรื่องท้อง แฉกลับแม่ค้ามีดขู่

>> แฉ 7 พฤติกรรมครอบครัวหัวร้อน ทำร้ายร่างกาย โวยวายตำรวจ ข่มขู่รุมโทรมพยาน

>> "ครอบครัวหัวร้อน" ปัดจบธรรมศาสตร์ บอกมีปมในใจไม่ชอบตำรวจ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พ่อค้าแม่ค้าแห่ให้กำลังใจตร. ฝากถึงครอบครัวหัวร้อน นิสัยแบบนี้อยู่ระยองไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook