วงจรปิด จับภาพรถบรรทุกพุ่งชน จยย. กลาง 4 แยก ตาย 1 บาดเจ็บ 1

วงจรปิด จับภาพรถบรรทุกพุ่งชน จยย. กลาง 4 แยก ตาย 1 บาดเจ็บ 1

วงจรปิด จับภาพรถบรรทุกพุ่งชน จยย. กลาง 4 แยก ตาย 1 บาดเจ็บ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเย็นวันที่ 14 พ.ค. 61 พ.ต.ท.วราวุฒิ นนตะสี พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ มีรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณ 4 แยก ตะขบ ถนนปักธงชัย-เขื่อนลำพระเพลิง จึงรีบไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพ อ.บ.ต.ตะขบ กู้ชีพเทศบาลตะขบและรถกู้ชีพเทศบาลลำนางแก้ว

b

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเลียบคลองส่งน้ำสี่แยกชุมชนตะขบ ม.1 ต.ตะขบ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา พบจักรยานยนต์ฟีโน่สีชมพู ขาว ทะเบียน จจข 136 นม. ล้มคว่ำอยู่ เบาะที่นั่งหลุดออกจากรถ ไฟหน้ารถฉีกขาดและพบผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อ นายนิคม พูนเกษม 51 ปี อาศัยอยู่ บ้านเลขที่ 79 ม.9 ต.ตะขบ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา สภาพศพศีรษะและใบหน้าฉีกขาดเลือดไหลนอง เเขนขาหัก 

และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายเนตร อายุ 52 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 36 ม.1 ต.สุขเกษม อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปักธงชัย 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนิคม ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์โดยมีนายเนตร เป็นคนซ้อนท้าย เพื่อเดินทางกลับบ้าน เมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็น 4 แยก ไม่มีสัญญาณไฟจราจร ได้มีรถบรรทุก 6 ล้อ วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ต่างคนต่างไม่ชะลอความเร็ว ได้พุ่งชนบริเวณด้านหน้าของรถจักรยานยนต์

เป็นเหตุให้นายนิคมถูกชนกระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนนายเนตร คนซ้อนกระเด็นออกมาได้รับบาดเจ็บตามคลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ครั้งนี้ได้

ด้าน พ.ต.อ.คเชนท์ เสตะปุตตะ ผกก.สภ.ปักธงชัย เปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกที่ไม่มีสัญญาณไฟจราจรจึงทำให้เกิดเหตุบ่อยครั้ง เหตุการณ์ครั้งนี้คนขับรถบรรทุกไม่ได้หลบหนีไปไหน รอให้การกับ จนท.ตำรวจ ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดี ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook