ส่องดูเลขเด็ด พบต้นกล้วยประหลาดเครือชี้ฟ้าออกลูกกลางลำต้น

ส่องดูเลขเด็ด พบต้นกล้วยประหลาดเครือชี้ฟ้าออกลูกกลางลำต้น

ส่องดูเลขเด็ด พบต้นกล้วยประหลาดเครือชี้ฟ้าออกลูกกลางลำต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 15 พ.ค.2561 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่บริเวณหลังตลาดสดเทศบาลตำบลท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ มีต้นกล้วยออกลูกกลางลำต้น โดยที่เครือกล้วยได้ชี้ขึ้นไปด้านบน พร้อมกับงอและแทงเข้าไปกลางลำต้น และมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังขอโชค จึงเดินทางไปตรวจสอบ

บริเวณดังกล่าวเป็นที่ดินว่างเปล่าไม่มีสิ่งก่อสร้างใดๆ ด้านหน้าติดกับถนนมีต้นกล้วยน้ำว้าอยู่ 4 - 5 ต้น แต่มีอยู่หนึ่งต้นที่แปลกประหลาด กล่าวคือ มีกล้วยแทงออกมาจากกลางลำต้น 1 เครือ และชูขึ้นไปด้านบนแทนที่จะห้อยลงเหมือนกล้วยทั่วๆ ไป อีกทั้งได้งอและปลีกล้วยที่อยู่ปลายเครือได้แทงเข้าไปกลางลำต้นจนเกือบทะลุ โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้นำผ้าสีมาพันรอบเครือกล้วย พร้อมกับจุดธูปเทียนขอโชคจากต้นกล้วยดังกล่าว

นางพรเพ็ญ  อยู่บ้านเลขที่ 60/1 หมู่ 1 ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นผู้พบเห็นเป็นคนแรกกล่าวว่า ที่ดินแปลงดังกล่าวเป็นของน้องชาย ที่ถมไว้เตรียมที่จะปลูกบ้าน โดยได้ปลูกต้นกล้วยน้ำว้าไว้จำนวนหนึ่ง จากนั้นได้ขยายพันธุ์แตกต่อจำนวนหลายต้น

เมื่อวานก่อนตนได้เดินผ่านบริเวณดังกล่าว ได้สังเกตเห็นว่า มีกล้วยอยู่ต้นหนึ่งออกลูกกลางลำต้น แถมชูขึ้นไปด้านบนและวกกลับมาแทงลำต้น จึงนำไปบอกเล่าเพื่อนบ้าน จากนั้นข่าวได้แพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว และทำให้มีหลายคนนำธูปเทียนและขนมมาวางไว้ใต้ต้นกล้วย เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นต้นกล้วยที่นำโชคลาภมาให้

ด้านนายวีระวัฒนะ  ซึ่งปลูกบ้านอยู่ติดกับที่ดินแปลงดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ตนได้ฝันว่า มีคนตายอยู่ข้างๆ บ้าน จากนั้นได้ย้ายศพมาไว้ในบ้านตนเอง เลขที่ 62 จึงลองเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่รัฐบาล เลข 062 และ 602 ปรากฏว่าถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว

และเมื่อมาทราบว่ามีต้นกล้วยออกลูกแบบประหลาดข้างๆ บ้าน จึงเชื่อว่าน่าจะนำโชคมาให้ จึงได้นำขนม น้ำ มาถวายให้ พร้อมทั้งขอโชคในงวดต่อไปด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ส่องดูเลขเด็ด พบต้นกล้วยประหลาดเครือชี้ฟ้าออกลูกกลางลำต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook