สาวเก๋งยาริสตีนผี เปิดปาก "หนูหลับใน" ชนจักรยานยนต์รอไฟแดง

สาวเก๋งยาริสตีนผี เปิดปาก "หนูหลับใน" ชนจักรยานยนต์รอไฟแดง

สาวเก๋งยาริสตีนผี เปิดปาก "หนูหลับใน" ชนจักรยานยนต์รอไฟแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเก๋งยาริสชนจักรยานยนต์แล้วหนี เปิดปากครั้งแรกเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สันทราย อีกครั้ง แต่ยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา เลี่ยงพบญาติคู่กรณีเจ้าหน้าที่รอตรวจพิสูจน์หลักฐาน คนเจ็บยังนอนในห้องไอซียู

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (15 พ.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ หญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี ที่ยอมรับว่า เป็นคนขับรถยนต์ยาริส สีขาว ชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดง บริเวณสามแยกสันทรายถนนเชียงใหม่ดอยสะเก็ด จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเดินทางพร้อมครอบครัว เข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง

โดยรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า การเดินทางมาในครั้งนี้จะเป็นการนัดพบ เพื่อพูดคุยกับทางครอบครัว ของคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วย อย่างไรก็ตามในที่สุดแล้วไม่ได้มีการพบกันแต่อย่างใด

>>> แชร์ล่าเก๋งตีนผีเชียงใหม่ พุ่งชนน้าสาวจอดติดไฟแดง อาการโคม่า

ทางฝ่ายสาวขับรถยนต์ได้เดินทาง มาถึงก่อนเวลาที่นัดหมายกันไว้ 10.00 น. หลังจากพูดคุยกับพนักงานสอบสวนเสร็จได้เดินทางกลับทันที โดยไม่ได้รอพบ ทางครอบครัวของคู่กรณี ที่เดินทางมาตามเวลานัดหมายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ หญิงสาวคนขับรถยนต์ยาริสที่เดินทางมาพร้อมพ่อ ซึ่งมีชื่อเป็นเจ้าของรถยอมรับว่า เป็นคนขับรถชน รถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงจริง โดยอ้างว่า เป็นเพราะหลับใน และที่ล้มนี้ไปเนื่องจากอยู่ในอาการตกใจอย่างมาก

ที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเหตุ ยังไม่ได้เข้าไปพบหรือเยี่ยมอาการบาดเจ็บของคู่กรณี มีเพียงการโทรติดต่อไป และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับอาการบาดเจ็บของคนขี่รถจักรยานยนต์ เป็นหญิงอายุ 54 ปี ที่ถูกชนนั้น ครอบครัวหรือญาติเปิดเผยว่า ขณะนี้ยังมีอาการสาหัส ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แพทย์เฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา โดยต้องผ่าตัดเปิดกะโหลกศีรษะไว้ เนื่องจากมีเลือดออกในสมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook