เป้ มือแซ็กวง Mild โพสต์มองโลกในแง่ดี แม้มีคอมเมนต์แซวแรง เป้ ร้องนำ กับ Wonderframe

เป้ มือแซ็กวง Mild โพสต์มองโลกในแง่ดี แม้มีคอมเมนต์แซวแรง เป้ ร้องนำ กับ Wonderframe

เป้ มือแซ็กวง Mild โพสต์มองโลกในแง่ดี แม้มีคอมเมนต์แซวแรง เป้ ร้องนำ กับ Wonderframe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบเป็นดราม่าในโซเชียลเล็กๆ หลังจาก เป้-ไพสิฐ คำกลั่น มือแซ็กโซโฟนของวง Mild ได้ออกมาโพสต์ความในใจหลังจากทางวงปล่อยเพลงใหม่ออกมารวดเดียว 2 เพลงก็คือ “ดีต่อใจ” ซึ่งเขาผันมารับหน้าที่นักร้องนำเอง รวมถึง “Over” ซึ่งมือกีตาร์ของวงอย่าง เต่า-เจน มโนภินิเวศ เป็นผู้ขับร้อง โดยหลังจากปล่อยเพลงออกมาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็มีคอมเมนต์หลั่งไหลเข้ามาโดยเฉพาะในเว็บไซต์ยูทูป เกี่ยวกับประเด็นระหว่าง เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้องนำวง Mild และ เฟรม-สุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ Wonderframe ที่เจอกันในรายการ Show Me The Money Thailand โดย เป้ รับบทบาทการเป็น PD (โปรดิวเซอร์) ส่วนสาวเฟรมเป็นผู้เข้าแข่งขันที่แร็ปต่อหน้าเป้ในรอบ Face to Face (อ่านข่าวประกอบ >>> เปิดคลิป "WonderFrame" กับการแร็ปในรายการ Show Me The Money ที่ทำให้ เป้ Mild เขิน) โดยมีการพาดพิงถึง “ยูนิคอร์น” ซึ่งเป็นหนึ่งในท่อนแร็ปที่เฟรมนำมาร้องนั่นเอง ซึ่งบางความคิดเห็นก็ค่อนข้างเป็นถ้อยคำที่หยาบคายเลยทีเดียว

โพสต์ของ เป้ ไพสิฐ มือแซ็กโซโฟนวง Mild

ซึ่งหากดูจากโพสต์ดังกล่าวแล้ว เป้-ไพรัฐ ก็ค่อนข้างมองโลกในแง่ดี เพราะแม้ว่าจะมีการพิมพ์คำหยาบคายหรือโจมตีเพลงที่เขาเป็นคนร้อง แต่อย่างน้อยที่สุด เพลง “ดีต่อใจ” และเสียงร้องของเขาก็ต้องผ่านเข้าไปในหูคนฟังบ้าง ซึ่งเขาก็เน้นย้ำว่า ดีใจมากๆ แล้วที่มีคนฟังเพลงของพวกเขา อีกทั้งยังเผยอีกว่า เพลงดังกล่าวนั้น เขาและเพื่อนสมาชิกวง Mild ใช้เวลาแรมปี รวมถึงผ่านขั้นตอนอันยากลำบาก กว่าจะเกิดมาเป็นบทเพลงนี้ได้ในที่สุด

อ่านข่าวประกอบ

>>> วง Mild เปิดตัว 2 เพลงใหม่ พร้อมนักร้องนำคนพิเศษที่แฟนคลับคาดไม่ถึง <<<

วง Mild

ทาง Sanook.com ได้ต่อสายยัง เป้-ไพสิฐ เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็กล่าวว่า ไม่มีอะไรร้ายแรง เป็นเพียงความรู้สึกที่มีต่อสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้น “คือหลายคนคงทราบดราม่าในรายการ Show Me The Money Thailand มาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับน้อง Wonderframe แล้วมันก็ต่อยอดมาถึงเพลงที่พวกเราวง Mild เพิ่งปล่อย จริงๆ มันไม่มีอะไรเลยครับ เป้ (ร้อง) กับน้องเฟรมก็ไม่มี มันเป็นแค่กระแสของคนไทยอะเนอะ บางคนมองว่าเป็นคู่จิ้นอะไรแบบนั้น แต่ความจริงก็ไม่มีอะไรเลย แต่ผมก็รู้สึกดีใจนะที่มันเป็นกระแสขึ้นมา คนจะได้มาฟังเพลงเราเยอะๆ” เป้กล่าว

เป้-ไพสิฐ คำกลั่น มือแซ็กโซโฟนวง Mild

ทั้งนี้วง Mild เป็นวงดนตรีจากสังกัด Spicydisc ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (ร้องนำ), เต่า-เจน มโนภินิเวศ (กีตาร์), ขุน-พิทวัส ขุนทอง (เบส), ทอมท่อม-ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ (คีย์บอร์ด), เป้-ไพสิฐ คำกลั่น (แซ็กโซโฟน, คอรัส) และ ไมค์-ธงไชย ทิมพูล (กลอง) เป็นเจ้าของเพลงดัง อาทิ “Unloveable”, “Love Sick”, “กรรมตามสนอง” เป็นต้น

สรุปแล้วก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ใดๆ ทั้งสิ้น และวันอังคารที่ 22 พฤษภาคมนี้ Mild จะแวะเวียนมาเยี่ยมชาว Sanook ในรายการเรียงคิวบันเทิง เวลา 16.00 น. อีกด้วย ใครเป็นแฟนคลับวงนี้ห้ามพลาด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

>>> WonderFrame โพสต์เปิดใจ​ หลังเจอดราม่าตอนแข่ง Show Me The Money <<<

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เป้ มือแซ็กวง Mild โพสต์มองโลกในแง่ดี แม้มีคอมเมนต์แซวแรง เป้ ร้องนำ กับ Wonderframe

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook