พิธีกรหนุ่มขึ้นโรงพัก รับผิดขับรถชนเด็กนักเรียน ม.3 บาดเจ็บ

พิธีกรหนุ่มขึ้นโรงพัก รับผิดขับรถชนเด็กนักเรียน ม.3 บาดเจ็บ

พิธีกรหนุ่มขึ้นโรงพัก รับผิดขับรถชนเด็กนักเรียน ม.3 บาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิธีกรหนุ่มดอดเข้าพบตำรวจ หลังขับรถเฉี่ยวชนจักรยานยนต์เด็กนักเรียน ม.3 โรงเรียนดัง บาดเจ็บที่ขา รับผิดชอบ-เจรจาผ่านไปด้วยดี

(15 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายเหมังกร หรือ ไฮแจ็ค มานะสาคร อายุ 42 ปี พิธีกรรายการดังทางช่องทีวีช่องหนึ่ง และยังเป็นเน็ตไอดอล พร้อมด้วยบิดาและตัวแทนจากบริษัท เอเชียประกันภัย และ วิริยะประกันภัย ได้เข้าพบ ร.ต.อ.ศดิศธรณ์ ตรีรัตนวงค์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ในข้อหาขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ก่อนถูกเทียบจำปรับ 1,000 บาท โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ นายเหมังกร ได้ขับรถยนต์ฮอนด้าสตรีม มาถึงหน้าวัดเฉลิมพระเกียรติ ต.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้ทำการกลับรถอย่างกะทันหัน

ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่ นายสอง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ร.ร.บดินทร์เดชาสิงห์เสนีย์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 สีม่วง หักหลบไม่พ้น ก่อนจะชนเข้าด้านข้างรถของพิธีกรหนุ่ม เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ก่อนที่แพทย์จะทำการเย็บบาดแผล และให้กลับบ้านได้

หลังเกิดเหตุ นายไฮแจ็ค พิธีกรหนุ่มได้แสดงความรับผิดชอบ โดยการแจ้งประกันจากบริษัท เอเชียประกันภัยและบริษัท วิริยะประกันภัย ในการเบิกค่ารักษาพยาบาท และซ่อมแซมในส่วนความเสียหายของรถจักรยานยนต์

โดยในเวลาต่อมา นายสอง ได้เดินทางมาที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อเซ็นรับทราบและรับค่ารักษา พยาบาลจากบริษัทประกันภัยทั้งสอง พร้อมกันนี้ นายไฮแจ็ค ยังได้มอบเงินสดส่วนตัว จำนวนหนึ่งเป็นค่าสินน้ำใจให้กับนายสอง ก่อนทั้งคู่จะแยกย้ายกันกลับไป และจบเรื่องลงด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook