"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ให้กำลังใจ "เจนี่" หลังถูกดราม่าพรมแดงเมืองคานส์

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ให้กำลังใจ "เจนี่" หลังถูกดราม่าพรมแดงเมืองคานส์

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ให้กำลังใจ "เจนี่" หลังถูกดราม่าพรมแดงเมืองคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นโอกาสดีๆ เรื่องราวดีๆ สำหรับนางเอกคนดัง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ได้ไปปฏิบัติภารกิจเดินพรมแดงเมืองคานส์ ในเทศกาลนานาชาติ ครั้งที่ 71 ณ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์และตัวแทนจาก “ไพเพอร์ ไฮด์ซีค” ออฟฟิเชียลแชมเปญเครื่องดื่มชื่อดังระดับโลก

>>>"เจนี่" ไม่ทำให้ผิดหวัง เฉิดฉายเมืองคานส์ อวดเรียวขาอิงสไตล์โอกูตูร์

งานนี้ "เจนี่" ไม่ได้ไปเดินเฉิดฉายคนเดียวมีเพื่อนซี้อย่าง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" แทคทีมความสวยไปด้วย แต่หลังจากที่ เจนี่ ได้เดินบนพรมแดงเมืองคานสฺโชว์ชุดสวยๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาแบบติดๆ ชนิดที่เธอเองอาจจะยังไม่ทันได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ 

แต่บอกเลยว่า "เจนี่" เธอเป็นนางเอกสายสตรองอยู่แล้ว เพราะเธอคือมืออาชีพจากหลายๆ เหตุการณ์ที่ถาโถมเข้ามาในช่วงชีวิตของเธอนั้น ทุกเรื่องราว "เจนี่" สามารถผ่านไปได้อย่างสวยงาม จนเธอได้รับฉายาว่า "เจนี่แมวเก้าชีวิต"  

กับประเด็นดราม่าพรมแดงเมืองคานส์ของ "เจนี่" ที่ถูกวิจารณ์ว่าเธอไม่ปังอย่างที่คิดนั้น กำลังใจถูกส่งให้เธออย่างล้นหลาม รวมถึงนักร้องเสียงดีคนนี้ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ก่อนหน้านี้ "อ๊อฟ" ได้เขียนถึง "เจนี่" ไว้หลังได้ร่วมงานใน คอนเสิร์ต 20 ปี มอส-ทาทา โดยบอกว่าหลงรักผู้หญิงคนนี้มาก อย่ามองคนแค่ในทีวี 

>>> "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เผยความในใจถึง "เจนี่" อย่ามองคนผ่านทีวีแล้วคิดไปเอง

จากจุดนั้นถึงวันนี้ความประทับใจของ อ๊อฟ ยังคงมีอยู่และเมื่อได้ทราบเรื่องราวดราม่าดังกล่าว เจ้าถึงจึงได้ส่งกำลังใจเป็นข้อความที่ให้แง่คิดว่า "ไม่มีใครเกิดมาเพอร์เฟค ไม่มีใครเกิดมาพร้อมทุกอย่าง"

เป็นอีกหนึ่งมิตรภาพดีๆ ของคนวงการบันเทิงที่มีกำลังใจดีๆ ให้กันและกันเสมอ 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ให้กำลังใจ "เจนี่" หลังถูกดราม่าพรมแดงเมืองคานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook