หนุ่มเมากาว อ้างบรรยากาศลมพัดเย็นสบาย ปีนขึ้นไปนั่งบนเสาเครนก่อสร้าง

หนุ่มเมากาว อ้างบรรยากาศลมพัดเย็นสบาย ปีนขึ้นไปนั่งบนเสาเครนก่อสร้าง

หนุ่มเมากาว อ้างบรรยากาศลมพัดเย็นสบาย ปีนขึ้นไปนั่งบนเสาเครนก่อสร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 15 พฤษภาคมนี้  ประชาชนที่มาทำธุระที่สถานีรถไฟตรัง และบริเวณห้างลีมาร์ทซุปเปอร์ค้าส่ง   ต.ทับเที่ยง อ.เมือง  จ.ตรัง  ต่างแหงนมอง เครนก่อสร้างห้างลีมาร์ท กันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งพบว่ามีผู้ชายวัยกลางคนนั่งอยู่แท่งคอนกรีตที่ถ่วงน้ำหนักเครนก่อสร้างในมือถือกระป๋องกาวดมอยู่ตลอดเวลา ประชาชนบริเวณดังกล่าวเห็นผู้ชายรายนี้ ปีนเสาเครนขึ้นไปนั่งสบายใจตั้งแต่เวลา 15.30 น

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  เจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่เทศบาลนครตรัง นำรถกระเช้าเพื่อจะมารับหนุ่มรายนี้ลงมายังพื้นด้านล่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประชาชนที่มองเห็นการณ์อยู่ข้างล่างก็เรียกให้ชายรายนี้ลงมาเพราะหวาดเสียว อาจจะตกลงมาได้ แต่ก็ไม่เป็นผล

จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น ชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย  รถกระเช้าเทศบาลมาจอดรอเพื่อจะเข้าไปให้การช่วยเหลือ  ชายคนดังกล่าวก็เดินเข้ามาที่เสาและปีนลงมาชั้นล่างได้อย่างปลอดภัย

โดยมี นายนันทวัช    เจริญวรรณ  นายอำเภอเมืองตรังและ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง  ก็เข้าไปรับตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวน ทราบชื่อนายมนตรี อยู่พิทักษ์  อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164/14 ถนนแสงชูโต อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "บรรยากาศเมืองตรังสวยงาม เป็นเมืองท่องเที่ยว ลมพัดเย็นสบาย ตนเองเป็นคนจังหวัดกาญจนบุรี มาทำงานรับจ้างที่จังหวัดตรัง โดยอยู่กับพี่ชาย ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง ซึ่งทำงานรับเหมาก่อสร้าง"

ร.ต.อ.พรศักดิ์  โออินทร์ รองสารวัตร ปราบปราม กล่าวว่า "เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพบนายมนตรี  อยู่พิทักษ์  นั่งดมกาวสถานีรถไฟครั้งหนึ่งแล้ว  วันนี้มาก่อเหตุสร้างความหวาดเสียวอีกแล้ว

ซึ่งพบว่านายมนตรี เสพสารระเหยคือดมกาว  และส่งตัวเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการบำบัดฟื้นฟู  แต่ขณะนี้รอพี่ชายซึ่งรับเหมาก่อสร้างอยู่ในพื้นที่ ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มเมากาว อ้างบรรยากาศลมพัดเย็นสบาย ปีนขึ้นไปนั่งบนเสาเครนก่อสร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook