หนุ่มมะกันหึงโหด ไม่พอใจสไตล์แต่งตัวแฟนสาว ควักปืนจ่อยิงหัวดับ

หนุ่มมะกันหึงโหด ไม่พอใจสไตล์แต่งตัวแฟนสาว ควักปืนจ่อยิงหัวดับ

หนุ่มมะกันหึงโหด ไม่พอใจสไตล์แต่งตัวแฟนสาว ควักปืนจ่อยิงหัวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชวนช็อก ชายหนุ่มชาวอเมริกันทราบชื่อ Martin Larney วัย 22 ปี ใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะ Alina Duwyenie แฟนสาวของตัวเอง เสียชีวิต เหตุเพราะเกิดความหึงหวง ไม่พอใจกับสไตล์การแต่งตัวของเธอ

รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองเมซา รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า กระสุนถูกยิงเข้าที่ตาซ้ายของหญิงสาว แม้ว่าเธอจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ก็ไม่ทันการณ์ แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเธอไว้ได้

ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุเขาเกิดความกังวลและไม่สบายใจอย่างมาก ซึ่งจากการวิเคราะห์ข้อความที่เขาโพสต์บนเฟซบุ๊กพบว่าเขาไม่พอใจกับการเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวของแฟนสาว จนทำให้เกิดความสงสัยว่าเธอจะนอกใจ และเลิกรากับตัวเอง

โดยคำสารภาพ 3 ครั้งของเขามีรายละเอียดที่แตกต่างกัน เบื้องต้นเขาบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เขาซื้อปืนเพื่อป้องกันตัวเอง เพราะกลัวว่าจะมีคนตามเขา วันก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังที่ด้านนอก เขาเลยเอาปืนไปวางไว้ในห้องนอน เช้าวันต่อมาก็เอามันมาโยนไว้บนโซฟา ก่อนจะใช้มันยิงหญิงสาว

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่สอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง เขากลับเปลี่ยนคำพูดใหม่ว่า เขาถือปืนอยู่ในมือ แต่มันเกิดลั่นไปโดนหญิงสาว ขณะเขาจะปลดกระสุนออก และในการสอบสวนครั้งที่สาม เขาก็บอกว่าเพราะตัวเองเกิดความหึงหวง จึงได้ยิงเธอไป ขณะเดียวกันเขาก็ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เขาเคยคิดอยากจะยิงหญิงสาว อีกทั้งยังเคยใช้ความรุนแรงกับเธอด้วย

ทั้งนี้ ขณะนี้ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุถูกตั้งข้อฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน และถูกคุมขังอยู่ที่เมืองมารีโคปา รอการพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook