เมีย "สันธนะ" ยื่น กสม.ร้องขอความเป็นธรรม กลัวถูดยัดข้อหา

เมีย "สันธนะ" ยื่น กสม.ร้องขอความเป็นธรรม กลัวถูดยัดข้อหา

เมีย "สันธนะ" ยื่น กสม.ร้องขอความเป็นธรรม กลัวถูดยัดข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยา "พ.ต.ท.สันธนะ" ยื่นหนังสือ กสม. ขอความเป็นธรรม หลังตำรวจนำกำลังบุกค้นคอนโด ทำครอบครัวได้รับผลกระทบหนัก

นางพรรณี ประยูรรัตน์ ภรรยา พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาประธานกรรมการตลาดใหม่ดอนเมือง หรือ ตลาดแอร์พอร์ต เข้ายื่นหนังสือเรียกร้อง คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ กรณีได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนจากการปฏิบัติหน้าที่และการสนธิกำลังเข้าตรวจค้นคอนโดมิเนียม เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561

โดย นางพรรณี ระบุว่า กรณีการยื่นหนังสือดังกล่าว ยังไม่ต้องการฟ้องร้องกลับกับบุคคลหรือหน่วยงานใด แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติตามกฎหมายอย่างยุติธรรมและเท่าเทียมกับทุกครอบครัว รวมถึงอยากให้ คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ รับทราบเรื่องก่อนปัญหาจะทวีความรุนแรงขณะเดียวกันก็กังวลใจอาจถูกตำรวจยัดข้อหา หลังตำรวจนำบัญชีธนาคารของครอบครัวไปตรวจสอบก่อนมีการแจ้งข้อกล่าวหา พ.ต.ท.สันธนะ รวมทั้งสิ้น 45 ข้อหา

ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.สันธนะ ถูกตั้งกรรมการเตรียมถอดยศ นางพรรณี ตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการดำเนินการที่รวดเร็วเกินกว่าปกติ เนื่องจากยศเป็นเกียรติประวัติที่ได้รับพระราชทานจากเบื้องสูง พร้อมยืนยันไม่เกรงกลัวหากนำรายชื่อ นายพลตำรวจทั้ง 3 นาย มาเปิดเผย เนื่องจากที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ส่งผลให้ครอบครัวตนเองได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงและขอให้ครอบครัวตนเป็นครอบครัวสุดท้ายที่ถูกกระทำ

สำหรับอุปนิสัยใจคอ พ.ต.ท.สันธนะ นั้น นางพรรณี ระบุว่า คล้ายกับบุตรชาย เป็นคนพูดเสียงดัง แต่เป็นคนรักครอบครัว และดูแลบิดา มารดา ที่ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ มาตลอด 3 ปี

>>> ศาลให้ประกัน "สันธนะ" 3 แสน ห้ามออกนอกประเทศ-ยุ่งเหยิงพยาน
>>> "สันธนะ" มอบตัว หลังตำรวจกดดันปิดล้อมบ้าน คุมตัวไป สน.โชคชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook