ตังเกเมาสุรา หัวทิ่มตกสะพานดับ

ตังเกเมาสุรา หัวทิ่มตกสะพานดับ

ตังเกเมาสุรา หัวทิ่มตกสะพานดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันนี้  16 พ.ค.61  ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีลูกเรือประมงจมน้ำเสียชีวิต ภายในสะพานท่าเทียบเรือศรี  ม.2 ต.แสมสาร  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานท่าเทียบเรือ พบชาวประมงกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก จากตรวจสอบ พบศพเพศชาย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี  เป็นแรงงานต่างด้าวชาวมอญ เสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง เพียงตัวเดียว ที่ศีรษะด้านซ้ายมีบาดแผลแตกลึกขนาดใหญ่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6  ชม.

เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยได้นำร่างขึ้นจากทะเล พร้อมส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบ กิโลเมตรที่ 10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมติดต่อหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ด้าน ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน  กล่าวว่า จากการสอบสวน ระแวกที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ตายเป็นลูกเรือประมงก่อนจะตกงานและย้ายขึ้นไปทำงานขนของบนชายฝั่ง และมักชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ โดยจะเดินไปนอนบริเวณปลายสะพานทุกคืน แต่วันนี้มาพบศพดังกล่าว

จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายตามร่างกายแต่อย่างใดพบเพียงแผลแตกบริเวณศีรษะ  สันนิฐานว่า ผู้ตายอาจพลัดตกลงไปกระแทกกับขอบปูนสะพานและร่วงลงไปในน้ำทะเลจนจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตังเกเมาสุรา หัวทิ่มตกสะพานดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook