ไฟปริศนายังคงลุกไหม้ต่อเนื่องในบ้านชาวจันทบุรี

ไฟปริศนายังคงลุกไหม้ต่อเนื่องในบ้านชาวจันทบุรี

ไฟปริศนายังคงลุกไหม้ต่อเนื่องในบ้านชาวจันทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟปริศนายังคงลุกไหม้ที่นอนและอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของชาวบ้าน จ.จันทบุรี ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพไฟปริศนาลุกไหม้ไว้ได้

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านวังไมแดง หมู่ที่ 6 ต.สามพี่น้อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี อีกครั้งหลังรับแจ้งจากนายเสถียร อายุ 43 ปี ว่าช่วงเช้าที่ผ่านมากล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้านสามารถจับภาพขณะไฟปริศนากำลังลุกไหม้ผ้าห่มที่วางกองอยู่บนโต๊ะไม้นั่งหน้าบ้านของตนเอง ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณรอบๆ บ้าน พบผ้าห่มและอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ที่อยู่ภายในบ้านถูกขนย้ายนำออกมาไว้กองนอกบ้าน

>>> ชาวบ้านกังวล ไฟปริศนาเกิดต่อเนื่อง “อ.เจษฎ์” ไม่เชื่อไฟลุกเอง-คาดมีคนจุด

จากการตรวจสอบโดยรอบยังพบว่ามีบ้านที่อยู่ติดกัน เป็นบ้านของ นายณรงศ์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นญาติของนายเสถียร ถูกไฟปริศนาเผาไหม้ที่นอนและอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ เช่นเดียวกัน

นายณรงค์ ได้ทำการขนย้ายออกมาวางกองไว้ที่เต็นท์หน้าบ้าน โดยเล่าว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้มีไฟปริศนาลุกไหม้บริเวณห้องเก็บของ ก่อนที่ไฟนั้นจะลุกลามไหม้ตู้ใส่เสื้อผ้า ที่นอน และอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆที่อยู่ภายในบ้านจนทำไห้ตนต้องย้ายออกมาอยู่ข้างนอก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมมลพิษระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดจันทบุรี ได้เข้ามาตรวจสอบบริเวณรอบบ้าน และบริเวณจุดที่ขุดบ่อบาดาลเก่าทั้งสองจุด พร้อมเก็บหลักฐานและข้อมูลเพื่อนำมาพิสูจน์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook