หนุ่มใหญ่กาฬสินธุ์ ดื่มเบียร์อยู่ดีๆ เดินเข้าบ้าน ใช้มีดแทงตัวเอง เจ็บสาหัส

หนุ่มใหญ่กาฬสินธุ์ ดื่มเบียร์อยู่ดีๆ เดินเข้าบ้าน ใช้มีดแทงตัวเอง เจ็บสาหัส

หนุ่มใหญ่กาฬสินธุ์ ดื่มเบียร์อยู่ดีๆ  เดินเข้าบ้าน ใช้มีดแทงตัวเอง เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (วันที่ 16 พ.ค. 2561)   ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการจังหวัดกาฬสินธุ์ รับแจ้งว่ามีประชาชนใช้มีดปลายแหลมแทงตัวเอง หวังฆ่าตัวตาย ที่บ้านโคกล่าม เขตเทศบาลตำบลไผ่ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ กู้ชีพตำบลไผ่ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ออกตรวจสอบ

เบื้องต้นที่บริเวณห้องโถงภายในตัวบ้านพบ นายศักดิ์สิทธิ์  อายุ 32 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณที่นอนของผู้บาดเจ็บ พบบาดแผลที่บริเวณท้อง 1 แผล มีลำไส้ปูดออกมาและที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย พบบาดแผลอีก 2 รอย ผู้บาดเจ็บมีอาการอ่อนแรง เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์อย่างเร่งด่วน

จากการสอบถาม นายสิทธิเดช  เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลไผ่ เล่าว่า หลังจากรับแจ้งเหตุ ตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจสอบ มุ่งหน้าไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ พอไปถึงพบผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณห้องโถงกลางบ้านที่ใช้เป็นที่หลับนอน และพบบาดแผลที่บริเวณหน้าอกและท้องจึงเร่งนำส่งต่อรถโรงพยาบาลกาฬสินธุ์เพื่อช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

นายสิทธิเดช ยังเล่าต่อว่า ขณะที่นำผู้บาดเจ็บขึ้นรถนั้นได้ยินเพื่อนบ้านแถวนั้น เล่าว่า ก่อนหน้านั้น นายศักดิ์สิทธิ์ได้นั่งดื่มเบียร์อยู่บริเวณหน้าบ้าน แล้วก็หายเข้าไปในบ้าน จนเพื่อนไปเรียกก็พบว่า ใช้มีดแทงตัวเองนอนจมกองเลือด เพื่อนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุ ในการทำร้ายร่างกายตัวเองนั้นยังไม่มั่นใจว่าเกิดจากอะไร

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่กาฬสินธุ์ ดื่มเบียร์อยู่ดีๆ เดินเข้าบ้าน ใช้มีดแทงตัวเอง เจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook