ตำรวจบุกยึดรถหรูแก๊งเมจิกสกิน ขอให้หยุดกิน Lyn

ตำรวจบุกยึดรถหรูแก๊งเมจิกสกิน ขอให้หยุดกิน Lyn

ตำรวจบุกยึดรถหรูแก๊งเมจิกสกิน ขอให้หยุดกิน Lyn
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พล.ต.อ.วิระชัย" ยึดรถพอร์ชถูกนำมาจอดทิ้งในสถานบันเทิงย่านอรุณอัมรินทร์ พบโยงเครือข่ายเมจิกสกิน

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. นำกำลังตำรวจ และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. เข้ายึดรถยนต์พอร์ช ป้ายแดงที่จอดไว้ในลานจอดรถสถานบันเทิง อาบ อบ นวด แห่งหนึ่ง ย่านถนนอรุณอัมรินทร์ หลังตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งจากผู้ดูแลลานจอดรถสถานบริการแห่งหนึ่ง ว่าพบรถยนต์ต้องสงสัยมาจอดทิ้งไว้ ตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนนี้ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเป็นรถสวมป้ายทะเบียนปลอม เนื่องจากพบเอกสารสำเนาคู่มือรถเป็นรถยนต์ทะเบียนขาว หมายเลข 5กฉ-6095 กทม. ระบุชื่อผู้ครอบครอง คือ นายอภิวัส พงศ์พัฒนะนุกุล

ทางด้าน พล.ต.อ.วิระชัย ระบุ ว่า นายอภิวัส ผู้ครอบครองรถคันนี้ เป็น 1 ใน 7 คน ที่ถูกออกหมายเรียกในคดีเมจิกสกินและยังไม่ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก จากการตรวจค้นรถพบเอกสารหลักฐาน สมุดบัญชีธนาคาร แผนการตลาด ตัวอย่างสินค้า และจากการตรวจสอบพบว่ารถคันนี้เป็น 1 ใน รถทั้งหมด 30 คัน ของนางวรรณภา และ นายกรณ์ พวงสน เจ้าของบริษัทเมจิกสกิน ที่เจ้าหน้าที่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเมื่อวานที่ผ่านมา จนทำให้ผู้ครอบครองรถนำรถมาจอดทิ้งไว้เนื่องจากกลัวความผิด

ส่วนบุคคลใดจะเป็นผู้นำรถคันนี้มาจอดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด และรอกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบก่อนขยายผลดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตำรวจบุกยึดรถหรูแก๊งเมจิกสกิน ขอให้หยุดกิน Lyn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook