ป่วยโรคซึมเศร้า อดีตทหารเรือสหรัฐใช้คัตเตอร์ปาดคอฆ่าตัวตาย

ป่วยโรคซึมเศร้า อดีตทหารเรือสหรัฐใช้คัตเตอร์ปาดคอฆ่าตัวตาย

ป่วยโรคซึมเศร้า อดีตทหารเรือสหรัฐใช้คัตเตอร์ปาดคอฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้(16 พ.ค.61) ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตายเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 555/18 หมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ 25 ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน  

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องน้ำ ด้านในห้องนอน ที่พบศพ MR. LARRY G LEE อายุ 64 ปี อดีตข้าราชการจ่าเอก กองทัพเรือสหรัฐ  ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด ใส่กางเกงขาสั้นสีขาวเพียงตัวเดียว

บริเวณลำคอทั้ง 2 ข้างมีบาดแผลจากคมมีด บริเวณใกล้กันข้างผู้ตาย พบมีดคัตเตอร์ตกอยู่ จำนวน 2 ด้าม และที่อ่างล้างหน้ายังพบใบมีดโกนหักทิ้งไว้ 1 ใบ 

จากการสอบถาม นายพัชรพล วิจิตรพันธุ์ อายุ 21 ปี คนดูแลบ้านและผู้ดูแลคนตาย ทราบว่า ซึ่งปกติผู้ตายมักจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีอาการเครียดและเหงา โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 18.30 ของวานนี้ (15 พ.ค.) ผู้ตายได้ให้ตนไปซื้อของนอกบ้าน ก่อนที่ตนจะกลับมาช่วงประมาณ 19.30 น.

จึงได้ไปเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงคิดว่านอนพักผ่อนเนื่องจากผู้ตายมีนิสัยนอนสนิทเรียกไม่ค่อยตื่น กระทั่งช่วงสายเห็นผู้ตายยังไม่ตื่นนอน จึงได้ไปเคาะประตูห้องเรียก ก็ไม่ตอบรับ จึงได้ไปเปิดที่หน้าต่างดู ก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

ด้าน  ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ เบื้องต้นได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กทม. เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่

พร้อมประสานไปยังสถานทูตสหรัฐ เพื่อติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา  จากการสอบสวนผู้ตายเป็นอดีตทหารเรือ กองทัพเรือสหรัฐ และได้เกษียณอายุราชการแล้ว ก่อนจะมาพักผ่อนที่เมืองไทยได้ประมาณ 5 ปี

โดยการมาเช่าบ้านอยู่ ซึ่งจะบินไป-กลับระหว่างไทย-สหรัฐ ซึ่งครั้งนี้บินมาพักอาศัยในไทยนานกว่า 2 ปี   ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากที่ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีอาการเครียดและเหงาอยู่ตลอดเวลาก่อนจะฆ่าตัวตายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook