หวิดดับ รถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ไถลตกข้างทาง คาดคนขับหลับใน

หวิดดับ รถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ไถลตกข้างทาง คาดคนขับหลับใน

หวิดดับ รถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ไถลตกข้างทาง คาดคนขับหลับใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​วันนี้  (17 พ.ค. 61) หน้าบ้านเลขที่ 555 ถนนเลี่ยงเมือง บายพาสสกลนคร-ราชภัฏ ได้เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางได้รับความเสียหาย ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกมารอเจ้าหน้าที่ริมถนนได้อย่างปลอดภัย  พร้อมนำส่งโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร

เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยตาดโตนได้รับแจ้งเหตุว่า ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 555 ถนนเลี่ยงเมือง  บายพาสสกลนคร-ราชภัฏ ตำบลธาตุเชิงชุม อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร  ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ดสีขาว หมายเลขทะเบียน กท 208 สกลนคร  โดยมี นายปุณยวิร์  อยู่บ้านเลขที่ 419 หมู่ที่ 10 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จังหวัดนครพนม เป็นผู้ขับขี่รถกระบะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางได้รับความเสียหาย 

ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกมารอเจ้าหน้าที่ริมถนนได้อย่างปลอดภัย  พร้อมนำส่งโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร  ซึ่งคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายอุทิศ เจ้าของบ้านเล่าว่า ขณะที่ตนวิ่งออกกำลังกายอยู่หน้าบ้าน พบว่ารถยนต์คันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว เสียหลักแฉลบ พุงเข้าชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ที่อยู่หน้าบ้านของตนพร้อมวิ่งเลยหน้าบ้านชนเสาไม้ที่บริเวณถนนทางเข้าบ้าน แล้วเลยไปตกลงบนคูน้ำหน้าบ้าน รถยนต์ได้รับความเสีย 

และตนได้สอบถามคนขับ จึงทราบว่า  คนขับพร้อมพี่สาวเดินทางจากอำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม จะพาแม่ไปหาหมอที่จังหวัดอุดรธานี มาถึงที่เกิดเหตุ ใช้มือเดียวขับส่วนมือขวากำลังขยี้ตา เลยทำให้เกิดเสียหลักดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยระบุว่า คนขับอาจหลับในจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หวิดดับ รถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า ไถลตกข้างทาง คาดคนขับหลับใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook