พ่อเด็ก 4 พี่น้องตกตึก แจ้งความภรรยากีดกัน ไม่ให้พบลูกๆ

พ่อเด็ก 4 พี่น้องตกตึก แจ้งความภรรยากีดกัน ไม่ให้พบลูกๆ

พ่อเด็ก 4 พี่น้องตกตึก แจ้งความภรรยากีดกัน ไม่ให้พบลูกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเด็กลูกครึ่งไทย-สวิสฯตกตึก 4 ชั้น โร่แจ้งความเอาผิดภรรยาประมาทปล่อยให้เกิดเหตุ และกีดกันไม่ให้พบหน้าลูก ผิดเงื่อนไขตกลง

นายมาร์เชล เลออง โบเรล ชาวสวิสเซอร์แลนด์ บิดาของเด็กลูกครึ่งไทย-สวิส ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากอาคาร 4 ชั้น ย่านรามคำแหง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย พร้อมทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความ กับ พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการ(สอบสวน) สน.หัวหมาก อ้างถูก น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว มารดาของเด็ก กีดกันไม่ให้เยี่ยมลูกที่บาดเจ็บที่โรงพยาบาลตามสิทธิ์และเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

พร้อมแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับแม่เด็ก ฐานประมาท ปล่อยปละละเลย เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อีกทั้งตนเองมีความกังวลว่าลูกที่ได้รับบาดเจ็บ หากออกจากโรงพยาบาลแล้วยังอยู่กับภรรยา จะไม่ปลอดภัยและได้รับการดูแลที่ไม่ดีเกรงจะเกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวอีก จึงเตรียมเดินทางไปร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนสื่อมวลชน เพื่อขอให้เข้ามาช่วยแลบุตรของตนเอง

นายมาร์เชล ยังได้เรียกร้องไปยังภรรยาว่าขอให้เลิกต่อสู้กับตนเอง และทำเพื่อลูกก่อนเป็นอันดับแรก เนื่องจากลูกยังต้องรักษาทั้งทางร่างกายและสภาพจิตใจ เมื่อลูกหายดีแล้วเรื่องสิทธิการในการเลี้ยงดูในอนาคตขอให้ต่อสู้ในชั้นศาลอย่างถูกต้อง แต่ตอนนี้ขอให้อย่ากีดกันและขอให้รับการช่วยเหลือจากตนเอง ซึ่งพร้อมจะดูแลทั้งเรื่องค่ารักษาพยาบาล

พร้อมยอมรับว่าได้เปิดบัญชีธนาคาร เพื่อนำเงินมาช่วยค่ารักษาพยาบาล ค่าการศึกษาของลูกในอนาคต โดยเป็นเงินที่ได้รับจากญาติที่อยู่ต่างประเทศ และเพื่อนๆ ที่ได้ช่วยเหลือ ย้ำว่าเงินค่าศพของลูกที่เสียชีวิตและที่ได้รับบริจาคไม่เคยนำไปใช้ส่วนตัว ส่วนภรรยาหากจะเบิกเงินดังกล่าวจะต้องมีใบเสร็จจากโรงพยาบาลมาแสดงจึงจะเบิกไดั

ส่วนกรณีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ ธิดารัตน์ ไมเคิล แมทธิว อ้างว่าได้ตรวจสอบจากธนาคารเกี่ยวกับเงินในบัญชีและอ้างว่าตนเองถอนไปใช้ส่วนตัวนั้น ไม่เป็นความจริง และเรียกร้องให้หยุดการกระทำเพราะอาจถูกฟ้องดำเนินคดีได้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการแจ้งความแล้วเสร็จ ตนเองจะไปเยี่ยมลูกที่โรงพยาบาล ซึ่งยืนยันแม้จะถูกกีดกันแต่ก็ไปทุกวันจนกว่าลูกจะหายดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook