ตร.รวบพ่อแท้ๆ ชวนญาติข่มขืนลูกสาวจนท้อง 2 เดือน ล่าสุดยังปฏิเสธ

ตร.รวบพ่อแท้ๆ ชวนญาติข่มขืนลูกสาวจนท้อง 2 เดือน ล่าสุดยังปฏิเสธ

ตร.รวบพ่อแท้ๆ ชวนญาติข่มขืนลูกสาวจนท้อง 2 เดือน ล่าสุดยังปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกจับพ่อแท้ๆ ถึงบ้าน หลักชวนเครือญาติร่วมข่มขืนลูกสาว กระทั่งตั้งท้องได้ 2 เดือน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ตามจับอีก 2 คน

(17 พ.ค.) พ.ต.ท.จาตุรนต์ ซ้ายงาม สว.สส.สภ.ลาดหลุมแก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว และชุดสืบสวนของกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี นำกำลังพร้อมด้วยหมายศาลจังหวัดปทุมธานี เข้าจับกุมตัว นายดำรง อายุ 53 ปี โดยจับกุมได้ที่บ้านพักใน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

พร้อมกับจับกุม นายมนูญ อายุ 36 ปี โดยจับกุมได้ขณะรับจ้างขับรถบรรทุกสิบล้อ ซึ่งอยู่ระหว่างถมดินใกล้เคียงบ้านพัก ในข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2561 น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ได้เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.วีรวัฒน์ บุญแพง รองสว.สอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว หลังลูกสาวอายุ 14 ปี ถูกพ่อ อา และลุงข้างบ้าน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา กระทั่งตั้งท้องได้ อายุครรภ์ 2 เดือน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการจับกุมตัวมาดำเนินคดี

กระทั่งพนักงานสอบสวนมีการนำตัวเด็กไปทำการสอบสหวิชาชีพและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่ออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานี ออกหมายจับในเวลาต่อมา

น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี แม่เด็กให้การว่า ตนต้องออกทำงานตั้งแต่เช้าจะกลับเข้าบ้านก็มืดค่ำ กระทั่งช่วงกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมาตนสังเกตเห็นลูกสาวมีอาการซึมเศร้า จากที่เคยเป็นเด็กร่าเริงและประจำเดือนไม่มาตามปกติ

กระทั่งสอบเค้นถามลูกสาว กระทั่งยอมรับสารภาพว่า ถูกพ่อข่มขืน รวมทั้งยังมีญาติๆ ฝ่ายพ่อที่อยู่บ้านใกล้เคียงกันรวม 4 คน ร่วมกันกระทำชำเรา ทั้งภายในบ้านพักและโรงแรม หลังทราบเรื่องตนจึงรีบเดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเอาผิด โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายและจากการตรวจสอบพบมีการตั้งครรภ์อายุครรภ์ 2 เดือน

เบื้องต้นผู้ต้องหา 2 คนที่ถูกจับกุม ยังให้การปฏิเสธ ซึ่งจะได้มีการสอบปากคำเพื่อนำตัวดำเนินคดีทางกฏหมาย ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ยังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook