"นานา" ไม่ปฏิเสธ รอความชัดเจน "เจนี่" เตรียมวิวาห์รอบ 2

"นานา" ไม่ปฏิเสธ รอความชัดเจน "เจนี่" เตรียมวิวาห์รอบ 2

"นานา" ไม่ปฏิเสธ รอความชัดเจน "เจนี่" เตรียมวิวาห์รอบ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นที่จับตามองของบรรดาสื่อมวลชนทันที เมื่อนักแสดงสาวลูกแฝด "นานา ไรบีนา" สมาชิกแก๊งนางฟ้า และเพื่อนสนิทของนางเอกซุปตาร์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในงาน "LIV White Diamond Party" ณ ศูนย์การสยามพารากอน

แน่นอนงานนี้เหยี่ยวข่าวเลยไม่พลาดที่จะต้องจ่อไมค์ถามถึงกระแสข่าวลือเกี่ยวกับกรณีที่เพื่อนซี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์รอบสอง กับโค้ชหนุ่มรุ่นน้องดีกรีนายแบบเวทีดัง "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรือ "มิกกี้ เดอะเฟซ" หลังทั้งคู่ใช้เวลาคบหาดูใจกันแบบเงียบๆ มาได้สักระยะ ซึ่งเรื่องนี้คุณแม่ลูกสอง "นานา ไรบีน่า" ได้เผยกับเราว่า

"สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับเจนี่ที่ออกมา ถามว่านานาได้คุยกับเพื่อนไหม เอ่อ จะบอกไม่คุยก็คงไม่ใช่เนอะ เพราะเราก็คุยกันค่ะ แต่เดี๋ยวรออะไรที่มันชัดเจนก่อนดีกว่าแล้วนานาค่อยบอก เพราะมันไม่ใช่เรื่องของนานา ถึงแม้เขาจะเป็นเพื่อนเราก็จริง แต่มันก็ยังเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา ให้เวลานิดหนึ่งละกันค่ะ แต่ก็คิดว่าคงจะมีคำตอบเร็วๆ นี้ล่ะมั้งคะ (ยิ้ม)"

ขณะที่กระแสดราม่าชุดเดินพรมแดง ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 ณ ประเทศฝรั่งเศส ที่สามนักแสดงสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ", "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" และ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม" สวมใส่ไปร่วมงาน จนถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์รุนแรง ถึงขนาดติดแฮชแท็ก #เกิดที่ไทยไปตายที่คานส์ 

ในฐานะเพื่อนสนิทและคนรู้สึกของทั้งสามสาว "นานา ไรบีน่า" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

"เพื่อนสวยที่สุดค่ะ เพื่อนทำอะไรก็สวยที่สุดอยู่แล้ว เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนเรา คือเราไม่ใช่คนที่เอะอะก็ชมเพื่อนนะคะ แต่เรารู้สึกว่ามันเหมาะสมและก็ลงตัวสำหรับเขาแล้วค่ะ ส่วนกระแสข่าวต่างๆ ที่มีคนด่าหรือโจมตี อันนี้นานามองว่าเป็นเรื่องปกตินะที่จะมีทั้งคนชมและคนไม่ชม ซึ่งเราก็เชื่อว่าเขาคงเตรียมใจไว้แล้ว และทุกคนก็ชินกับสิ่งพวกนี้อยู่แล้วด้วย (ยิ้ม)"

"ถ้าถามว่าพวกเขานอยด์ไหม จริงๆ ก็ไม่เลยนะคะ เพราะที่โทรมาทุกครั้งถามหาแต่หลาน ถามว่าหลานเป็นยังไง คุยเรื่องหลานตลอด ซึ่งนานาเชื่อว่าทุกคนเขาก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นแล้ว ดังนั้นเรื่องต่างๆ ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์มันถือเป็นเรื่องปกติมากค่ะ อีกอย่างทั้งสามคน น้องโยเกิร์ต เจนี่ และ วุ้นเส้น ทุกคนต่างก็ทำการบ้านและทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้ว ดังนั้นเราในฐานะเพื่อน เราก็มีหน้าที่คือให้กำลังใจพวกเขาทั้งสามคนค่ะ" นานา ไรบีนา กล่าวทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "นานา" ไม่ปฏิเสธ รอความชัดเจน "เจนี่" เตรียมวิวาห์รอบ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook