"น้องตฤณ" ยิ่งโตยิ่งน่ารัก "แม่วิกกี้ - พ่อชาย" หลงเสน่ห์ในความขี้อ้อน

"น้องตฤณ" ยิ่งโตยิ่งน่ารัก "แม่วิกกี้ - พ่อชาย" หลงเสน่ห์ในความขี้อ้อน

"น้องตฤณ" ยิ่งโตยิ่งน่ารัก "แม่วิกกี้ - พ่อชาย" หลงเสน่ห์ในความขี้อ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกครอบครัวมาร่วมงานเปิดตัวธรุกิจใหม่ของบ้าน "LIV White Diamond Party" กันเลยทีเดียว สำหรับสองสามีภรรยานักแสดง "วิกกี้ สุนิสา เจทท์" และ "ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" รวมถึง "น้องตฤณ หิรัณยัษฐิติ" ลูกชายวัยขวบเศษ ที่ขอมาทำหน้าที่ส่งกำลังใจให้กับคุณแม่แบบติดขอบเวที

ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ได้ออกมาอัปเดตพัฒนาการของลูกรักให้ฟังว่า ตอนนี้ลูกอยู่ในวัยขี้อ้อนมาก คุยกันรู้เรื่องขึ้น เริ่มมีการพูดคำใหม่ๆ ตลอด ส่วนลูกคนที่สองของทิ้งระยะห่างอีกสักสอง 2 ปี ค่อยว่ากันใหม่ จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้พร้อมเลี้ยงหมด แต่ที่เคยตั้งเป้าว่าจะมีให้ถึง 5 คนนั้นคงไหวแน่ๆ

ตอนนี้ก็กลับมาหุ่นดีแล้ว จะรับงานละครบ้างไหม ?
วิกกี้ - “จริงๆ อยากนะคะ แต่ว่าอาจจะให้ลูกโตกว่านี้นิดหนึ่งค่ะ ตอนนี้ก็ติดลูก ลูกน่ารัก กำลังอยู่ในช่วงวัยที่น่ารักมาก กำลังอ้อนเราเลยค่ะ ตอนนี้เขาก็อายุ 1 ขวบ 1 เดือนแล้ว เร็วมาก มีอะไรใหม่ๆ ทุกวัน คุยกันรู้เรื่อง บางทีเขาก็จะพูดคำใหม่มา เหมือนคำที่เราเคยพูดกับเขาตลอด อยู่ดีๆ เขาก็พูดออกมาเอง แล้วก็ขี้อ้อนมากตอนนี้ แต่ไม่ค่อยฟังแม่ (หัวเราะ)”

ชาย - “เขาดูรู้เรื่องขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ขี้อ้อน ขี้กวน แกล้งพ่อกับแม่ตลอดเวลา”

ที่แพลนไว้ว่าอยากมีลูก 5 คน ยังไหวอยู่ไหม ?
วิกกี้ - “ไม่ค่ะ ไม่ไหวค่ะ (หัวเราะ) แต่สำหรับคนที่สองก็อาจจะทิ้งช่วงนิดหนึ่งค่ะ เพราะที่วางไว้ก็ไม่อยากให้เกิน 2 ปี น่าจะกำลังดี อีกอย่างพอโตแล้วเขาก็จะได้เป็นเพื่อนกันด้วย (ยิ้ม)”

ชาย - “เรื่องมีลูกนี่ผมพร้อมเลยครับ อยากมี อยากอุ้มทีเดียวพร้อมกัน (หัวเราะ) จะผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมดเลยครับ ตอนนั้นคุยกับคุณพ่อคุณแม่ก็มีความรู้สึกว่าอยากได้ผู้ชายคน ผู้หญิงคน แต่ว่าถ้าเขาเป็นผู้ชายเหมือนกันเขาก็จะได้มีเพื่อน หรือจะเป็นชายสอง หญิงสอง เป็น 4 คนเลย ก็ต้องรอดู (หัวเราะ)”

วิกกี้ - “ค่ะ ก็ต้องรอดู เพราะคุณพ่อเขาพร้อมตลอดเวลา (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "น้องตฤณ" ยิ่งโตยิ่งน่ารัก "แม่วิกกี้ - พ่อชาย" หลงเสน่ห์ในความขี้อ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook