รักต้องห้าม! หนุ่มใหญ่ยิงกิ๊กสาวดับก่อนซดยาพิษ เหตุต่างคนต่างมีเจ้าของ

รักต้องห้าม! หนุ่มใหญ่ยิงกิ๊กสาวดับก่อนซดยาพิษ เหตุต่างคนต่างมีเจ้าของ

รักต้องห้าม! หนุ่มใหญ่ยิงกิ๊กสาวดับก่อนซดยาพิษ เหตุต่างคนต่างมีเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ (17 พ.ค.61) ร.ต.ต.ยศพล พันธุ ร้อยเวร สภ.เขาย้อย รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตสาเหตุจากการถูกยิงจำนวน 2 ราย ที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่บ้านเนินรัก หมู่ 6 ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.เขาย้อย และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาย้อย ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวร รพ.เขาย้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน 

ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะอยู่ริมคันนา พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 รายและหญิง 1 ราย นอนอยู่ใกล้กัน สภาพศพผู้ชายนอนตะแคงขวาใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว สภาพนอนตะแคง ที่มือซ้ายมีอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก และพบกระสุนคาในรังเพลิง 1 นัด ขนาดเบอร์ 20 สภาพง้างไกพร้อมยิง ปลายเท้ามีขวดน้ำพลาสติกใส่ภายในมียาฆ่าแมลงไม่ทราบชนิดอยู่ภายในขวดวางอยู่ 1 ขวด ทราบชื่อต่อมาคือนายสี อายุ 49 ปี

ส่วนสภาพศพผู้หญิงสภาพนอนหงาย บนลำตัวมีใบไม้ขนาดใหญ่ปิดอยู่ สวมเสื้อคลุมแจ็คเก็ตสีน้ำตาล ทับเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนจำนวน 1 นัด ยิงจากด้านหลังทะลุใต้ราวนมซ้าย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ณัฎฐิกา อายุ 36 ปี ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน กมย 370 เพชรบุรี ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตผู้ชายจอดอยู่ในป่า

จากการสอบถามบุตรสาวของนายสี ทราบว่ามาพบศพของพ่อนอนเสียชีวิตเมื่อช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ บ่ายสองโมงพ่อได้โทรมาหาและบอกว่าหากเห็นว่าเย็นแล้วพ่อยังไม่กลับบ้านให้มาดูที่ทุ่งนา ที่พ่อจะมาไล่นกเป็นประจำ จนกระทั่งเย็นไม่เห็นพ่อกลับบ้านจึงได้ออกมาตามหาตามที่พ่อบอก และมาพบว่าพ่อนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าริมทุ่งนาดังกล่าว หลังจากนั้นจึงรีบกลับไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

สำหรับสาเหตุคือทั้ง 2 กำลังคบหากันโดยฝ่ายชายมีภรรยาและลูก ส่วนฝ่ายหญิงก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ทั้ง 2 แอบคบหากันโดยคาดว่าก่อนเกิดเหตุ น่าจะนัดมานั่งคุยตกลงเรื่องใดเรื่องหนึ่งแล้วตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายชายจึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงฝ่ายหญิง หลังยิงเสร็จฝ่ายชายก็เดินไปหาใบไม้มาปิด แล้วฝ่ายชายก็ดื่มยาฆ่าแมลงเพื่อให้ตายตามหรือหนีความผิด ส่วนปืนที่บรรจุกระสุนเตรียมพร้อมยิงคาดว่า น่าจะเตรียมไว้ยิงตัวเองหากกินยาแล้วไม่ตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook