"ได้เรียกกูมั้ย" ชนวนเหตุวัยรุ่นดวลปืนสนั่นหน้าร้านผัดไทย ดับ 1 เจ็บ 1

"ได้เรียกกูมั้ย" ชนวนเหตุวัยรุ่นดวลปืนสนั่นหน้าร้านผัดไทย ดับ 1 เจ็บ 1

"ได้เรียกกูมั้ย" ชนวนเหตุวัยรุ่นดวลปืนสนั่นหน้าร้านผัดไทย ดับ 1 เจ็บ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 17 พ.ค. 61 พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร บ้านเป็ด พร้อมด้วยกำลังตำรวจสืบสวน เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณถนนสายบ้านกอก-มหาวิทยาลัยภาค ตะวันออกเฉียงเหนือ ตำบล บ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น

ที่เกิดเหตุบนถนนพบศพผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณจมูก ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ตกอยู่ 1 กระบอก ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายคมเพชร  นาคแว่น อายุ 19 ปี เป็นชาวบ้านหนองหลุบ  ตำบลแดงใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงถูกลูกกระสุนปืนเฉียดที่บริเวณศีรษะ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลขอนแก่น

จากการสอบถามนายเอกชัย พรมลี อายุ 27 ปี และนางสาวลลิตา กลีบรอบ อายุ 27 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้เห็นผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านผัดไทย เพื่อสั่งผัดไทยไปรับประทาน

ขณะนั้นได้สังเกตุเห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน ได้ขับมาจากทางบ้านกอกเป็นผู้ชาย 2 คนและผู้หญิง 1 คน จำได้ว่าเป็นชายหุ่นสันทัดทรงผมสกินเฮด แล้วได้ขับผ่านไปแล้ววนมาหาผู้เสียชีวิต แล้วขับรถมาจอดข้างรถผู้เสียชีวิต

พร้อมกับมีการถามว่าได้เรียกชื่อไหม โดยมีการถืออาวุธมาคุยถามกันด้วยน้ำเสียงที่ท้าทาย จากนั้นผู้เสียชีวิตเห็นท่าไม่ดี ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่อีกฝ่ายก่อน แต่ก็ถูกยิงสวนก่อนที่จะวิ่งไป นอนเสียชีวิตกลางถนน

ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิตได้ถูกกระสุนยิงเฉี่ยวที่แขนถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลขอนแก่น นอกจากนี้ยังพบว่าคู่กรณีได้ถูกยิงด้วยเช่นกันเพราะตนเองสังเกตเห็นผู้ชายมีการจับที่ท้อง

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด ได้ส่งกำลังตำรวจชุดสืบสวนหาเบาะแสคู่กรณีที่ดวลปืนกันแล้ว โดยให้ไปเช็คตามคลีนิคโรงพยาบาลทั้งของรัฐและของเอกชนเพราะคาดว่าจะไปรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งตำรวจอยู่ในระหว่างติดตามหามือปืนรายนี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook