พม.เยี่ยมเด็กสาววัย 15 ตั้งท้อง 2 เดือน เพราะพ่อกับญาติข่มขืน

พม.เยี่ยมเด็กสาววัย 15 ตั้งท้อง 2 เดือน เพราะพ่อกับญาติข่มขืน

พม.เยี่ยมเด็กสาววัย 15 ตั้งท้อง 2 เดือน เพราะพ่อกับญาติข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พม.เข้าเยี่ยมเด็กวัย 15 ปี ตั้งท้อง 2 เดือน หลังถูกพ่อกับญาติแท้ๆ ร่วมกันข่มขืนไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง ตร.ปทุมธานี เร่งตามตัวอีก 2 คน

นางรุ่งทิวา สุดแดน หัวหน้า สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเด็กสาววัย 15 ปี หลังถูกพ่อแท้ๆ และญาติอีก 3 คน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ทำให้ตั้งท้อง 2 เดือน โดยตำรวจสามารถจับกุมตัวพ่อของเด็ก คือ นายมนูญ อายุ 36 ปี และ นายดำรง อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อายุ 53 ปี ได้เมื่อวานนี้ (17 พ.ค.)

โดยทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เบื้องต้นทั้งคู่ยังคงให้การปฏิเสธ ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนที่ยังคงหลบหนี คือ นายธวัช อายุ 21 ปี และ นายยูซุบ อายุ 51 ปี

>>> ตร.รวบพ่อแท้ๆ ชวนญาติข่มขืนลูกสาวจนท้อง 2 เดือน ล่าสุดยังปฏิเสธ

สำหรับในวันนี้ ทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี ได้เข้ามาพูดคุยและนำตัวเด็กสาว ไปอยู่ในความดูแลและคุ้มครองของบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ปทุมธานี โดยพบว่าเด็กอยู่ในบ้านเช่าเก่าๆ สภาพทรุดโทรมตามสภาพ ไม่ได้แบ่งห้องเป็นสัดส่วน ทุกคนต้องนอนร่วมกันบนที่นอนฟูก

news04-1

จากการสอบถามทราบว่า น้องโดนผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรามาไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง ด้าน แม่เด็ก กล่าวว่า ตนต้องออกทำงานตั้งแต่เช้าจะกลับเข้าบ้านก็มืดค่ำ กระทั่งเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตนเองผิดสังเกตเห็นลูกมีอาการซึมเศร้า และประจำเดือนไม่มา กระทั่งเค้นสอบถามจนลูกสาวยอมรับสารภาพว่าถูกพ่อข่มขืน

รวมทั้งยังมีญาติๆ ของพ่อที่อยู่บ้านติดกันอีก 3 คน ผลัดกันกระทำชำเราทั้งในบ้านพักและโรงแรม หลังจากทราบเรื่อง ตนจึงรีบเดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

นางรุ่งทิวา กล่าวว่า วันนี้ได้เข้ามาเพื่อรับตัวเด็กสาว ไปคุ้มครองเด็กที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ปทุมธานี เนื่องจากเด็กสาวท้องได้ 2 เดือน จึงต้องให้แพทย์ตรวจร่างกาย ซึ่งจะประชุมทีมสหวิชาชีพ เพื่อที่จะดูแลด้านความรู้สึก อารมณ์ และร่างกายของน้องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook