พบศพลอยน้ำในสระขุดใหม่ ญาติเผยผู้ตายชอบดื่มเหล้า คาดเมาจมน้ำดับ

พบศพลอยน้ำในสระขุดใหม่ ญาติเผยผู้ตายชอบดื่มเหล้า คาดเมาจมน้ำดับ

พบศพลอยน้ำในสระขุดใหม่ ญาติเผยผู้ตายชอบดื่มเหล้า คาดเมาจมน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

​วันนี้ (18 พ.ค. 61)  เวลา 07.40  น.  ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ สุเมธานนท์  ร้อยเวร สภ.ปักธงชัย  ได้รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต อยู่ในสระน้ำ หลังสวนอาหารนายกขาว ติดกับ  อบต.ภูหลวง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ  

โดยเป็นสระน้ำที่เพิ่งขุดใหม่ กว้างประมาณ 30  เมตร ยาวประมาณ 50 เมตร ลึกประมาณ 2.5 เมตร  ในสระน้ำพบศพผู้ชาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีเทา ลอยอยู่กลางสระน้ำในลักษณะคว่ำหน้า จึงประสานให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิฮุก 31  จุดภูหลวง ลงไปนำศพขึ้นมาที่ฝั่ง

ตรวจสอบในเบื้องต้น ไม่พบร่องการการต่อสู้ หรือการถูกทำร้ายใดๆ ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายสงวน พูนเกษม อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ที่ 10 ต.ภูหลวง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้พบหลักฐานก่อนผู้ตายเสียชีวิต เป็นแคร่ไม้ไผ่ อยู่ใกล้สระน้ำ ซึ่งมีจาน และชามใส่อาหารวางอยู่ข้างบ้านผู้ตาย ซึ่งอยู่ติดกับสระน้ำขุดใหม่ดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปักธงชัย ซึ่งมีญาติมาดูศพ และยืนยันว่าผู้ตายคือ นายสงวน พูนเกษม ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวคนเดียว ไม่มีภรรยา หรือลูก โดยนายสงวน เป็นคนที่ชอบดื่มสุราเป็นประจำ

ต่อมาช่วงเย็นวานนี้ (17 พ.ค. 61) ญาติๆ ได้โทรศัพท์หานายสงวน แต่ไม่มีใครรับสาย จึงคิดว่าออกไปนอกบ้าน กระทั่งช่วงเช้านี้มีคนแจ้งว่า พบศพนายสงวนลอยเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำแล้ว จึงคาดว่าช่วงเย็นที่ผ่านมานานสงวนอาจจะนั่งดื่มสุราอยู่ที่แคร่ไม้ไผ่ข้างสระน้ำจนเมา และเดินไปริมสระน้ำก่อนลื่นตกลงไปในสระน้ำ ด้วยอาการเมาจึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จนเกิดจมน้ำเสียชีวิต 

ซึ่งญาติๆ ก็ไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งศพให้ญาติๆ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พบศพลอยน้ำในสระขุดใหม่ ญาติเผยผู้ตายชอบดื่มเหล้า คาดเมาจมน้ำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook