พ่อใจสลาย! ลูกสาวไปสอบกลับเป็นศพ รถเหยียบหมวกกันน็อกแตกคาหัว

พ่อใจสลาย! ลูกสาวไปสอบกลับเป็นศพ รถเหยียบหมวกกันน็อกแตกคาหัว

พ่อใจสลาย! ลูกสาวไปสอบกลับเป็นศพ รถเหยียบหมวกกันน็อกแตกคาหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อใจสลาย ลูกสาวเพิ่งเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ขับขี่ จยย. ออกจากบ้านตั้งแต่เช้าบอกพ่อจะไปสอบ ขากลับถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดพุ่งชนเหยียบซ้ำลากร่างไปไกลเกือบ 100 เมตร

(18 .ค.61) พ.ต.ท.สยาม เกียรติบรรจง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาและเหยียบลากร่างไปไกลกว่า 100 เมตร จนเสียชีวิตคาที่ บนถนนสายบุรีรัมย์ – คูเมือง บริเวณบ้านโกรกขี้หนู ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ ส่วนรถคู่กรณีขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.จิราภร อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษา ปี 1 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนในสภาพที่สวมชุดนักศึกษา และสวมหมวกกันน็อกติดอยู่บนศีรษะ แต่หมวกมีร่องรอยแตกกระจายคล้ายถูกรถเหยียบทับ รองเท้าผ้าใบหลุดกระเด็นออกจากเท้าทั้งสองข้าง เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็น ใกล้ศพผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฒ-2467 บุรีรัมย์ ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตายล้มคว่ำอยู่สภาพพังเสียหายเล็กน้อย

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบรอยลากตามพื้นถนนไกลเกือบ 100 เมตร ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นรอยล้อรถยนต์ของคู่กรณี แต่ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ล้มก่อนจะเหยียบทับร่างลากไปไกลเกือบ 100 เมตร จนนักศึกษาสาวเคราะห์ร้ายเสียชีวิต ก่อนจะขับรถหลบหนีโดยไม่ให้การช่วยเหลือหรือแจ้งเหตุ

จากการสอบถาม นายบุญเกิด อายุ 52 ปี เล่าว่า ขณะขับรถออกมาจากซอย ก็เห็น จยย.ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน และมีคนนอนหมดสติเลือดไหลนองเต็มพื้นซึ่งคาดว่าเสียชีวิตแล้ว แต่ไม่เห็นรถคู่กรณี จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงตนก็ได้นำกิ่งไม้มาวางกั้นบริเวณจุดเกิดเหตุไว้ เพราะเกรงว่าจะมีรถมาเหยียบซ้ำอีก

ขณะที่ นายทองสาย พ่อผู้เสียชีวิต เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ หลังจากมาเห็นศพลูกสาว ว่า เมื่อเช้าประมาณ 07.00 น. ลูกสาวบอกว่าจะไปสอบที่มหาวิทยาลัยฯ ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ออกมาลำพัง กระทั่งขากลับมีคนไปแจ้งว่าลูกสาวถูกรถชนเสียชีวิต จึงรีบเดินทางมาดูเมื่อมาเห็นร่างไร้วิญญาณของลูกถึงกับช็อกทำอะไรไม่ถูก หัวอกคนเป็นพ่อแทบใจสลายที่ต้องมาสูญเสียลูกสาว ก็อยากให้รถคู่กรณีที่ชนลูกออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามรถคู่กรณีมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook