สาวไปสมัครงาน นายใจดีให้เงินกลับบ้าน แถมลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

สาวไปสมัครงาน นายใจดีให้เงินกลับบ้าน แถมลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

สาวไปสมัครงาน นายใจดีให้เงินกลับบ้าน แถมลอตเตอรี่รางวัลที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวเข้าเมืองกรุงไปสมัครงานรับเลี้ยงเด็ก เจ้าของใจดีให้เงินขึ้นแท็กซี่กลับบ้าน แต่ติดลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 เป็นเงิน 6 ล้านบาทมาด้วย ประสานทนายส่งคืนเจ้าของ

(18 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเฟซบุ๊กมีการแชร์ภาพและข้อมูลต่อกัน พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลาย หลังจากที่เมื่อวานนี้ (17 พ.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ค "ทนายพร เพชรนก" ได้โพสต์ระหว่างไป สภ.คูคต หลังได้รับประสานงานจากหญิงสาวคนหนึ่งพบลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 พบเป็นลอตเตอรี่ 1 ฉบับ หมายเลข 075629 งวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 ในงวดล่าสุดนี้

นายสีเภา เพชรนก ทนายความที่มีสำนักงานอยู่ที่ภายใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. ได้มี น.ส.ริญญาภัทร์ ดีมาก หรือ คุณเอช อายุ 35 ปี ได้เข้ามาปรึกษาตน หลังจากก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปสมัครรับเลี้ยงเด็กที่สถานที่แห่งหนึ่ง ย่านพระราม 9 กรุงเทพฯ ก่อนที่ผู้ที่จะรับเข้าทำงานได้ให้เงิน ซึ่งเป็นธนบัตรจำนวนหนึ่ง เพื่อนำมาจ่ายค่ารถแท็กซี่กลับบ้าน

กระทั่งมาทราบว่ามีลอตเตอรี่ติดมาด้วย ก็ตอนที่ควักเงินจ่ายค่ารถแท็กซี่ และได้มีการส่งภาพถ่ายลอตเตอรี่ จำนวน 3 ฉบับ ส่งกลับไปยังผู้เป็นเจ้าของให้ทราบ เพื่อขอให้มารับคืน และมาทราบว่าลอตเตอรี่หนึ่งในนั้นถูกรางวัลที่ 1 เงินรางวัล 6 ล้านบาท ซึ่งมาขอคำปรึกษาและร่วมในการลงบันทึกประจำวันเพื่อความบริสุทธิ์ใจ

ในเวลาต่อมาของวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง น.ส.ริญญาภัทร์ เพื่อสอบถามความคืบหน้าและข้อมูลที่แท้จริง แต่ปรากฏว่าไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น และบอกเพียงว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว

นายสีเภา เปิดเผยว่า เท่าที่ตนได้นั่งคุยกับน้องพลเมืองดีนั้น เขาอยากจะส่งลอตเตอรี่กลับไปให้เจ้าของเป็นอย่างมาก เพราะไม่ได้เป็นของตัว หลังจากส่งภาพกลับไปหาเจ้าของ ก็เปิดดูแต่ก็ไม่ได้บทสนทนากลับมาใดๆ กระทั่งหลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลออกผลวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ได้ติดต่อกลับมาเพื่อขอรับลอตเตอรี่คืน

ต่อมาพลเมืองดีได้มาประสานกับตนเอง เพื่อที่จะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อความบริสุทธิ์ใจและส่งมอบลอตเตอรี่ให้กับผู้เป็นเจ้าของและจะมีการนัดส่งมอบคืนกันในวันนี้ แต่ก็ไม่ได้ประสานให้ตนเป็นพยานจึงไม่ทราบว่าคืนลอตเตอรี่ให้กันตอนไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook