สยองรับเปิดเทอม กระบะชนรถตู้นักเรียนไฟลุกท่วม เจ็บนับสิบ

สยองรับเปิดเทอม กระบะชนรถตู้นักเรียนไฟลุกท่วม เจ็บนับสิบ

สยองรับเปิดเทอม กระบะชนรถตู้นักเรียนไฟลุกท่วม เจ็บนับสิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังเวยรับเปิดเทอม รถกระบะชนประสานงารถตู้รับส่งนักเรียนที่พิจิตร ไฟลุกท่วมทั้งคัน บาดเจ็บนับสิบ

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วย นายพชร ศศิชาชยามร หัวหน้ายุทธศาสตร์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพิจิตร เจ้าหน้าที่จากสำนักงานขนส่งจังหวัดพิจิตร ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตนเอง เนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 16.40 น. เจ้าหน้ากู้ชีพ กู้ภัย หลายหน่วยงานในเขตอำเภอเมืองพิจิตรได้รับรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุ จึงได้ระดมกำลังเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

เป็นอุบัติเหตุระหว่างรถตู้ สีเทา หมายเลขทะเบียน นข – 429 จังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นรถรับส่งนักเรียนที่มีเด็กนักเรียนนั่งมาในรถ 14 คน ถูกรถกระบะสีดำ หมายเลขทะเบียน กค – 3898 จังหวัดพิจิตร เสียหลักข้ามเลนมาพุ่งประสานงาเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถตู้รับส่งนักเรียนที่รับเด็กนักเรียนจากหลายโรงเรีย นมุ่งหน้าจะนำไปส่งกลับบ้านในเขตอำเภอโพธิ์ประทับช้าง แต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

เมื่อเกิดเหตุปรากฏว่ารถตู้รับส่งนักเรียนเกิดไฟลุกไหม้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างช่วยกันดับไฟ และนำตัวเด็กนักเรียนออกมาจากรถตู้ได้อย่างปลอดภัย แต่ก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถกระบะ คนขับรถตู้ และเด็กนักเรียน รวม 15 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบนถนนทางหลวงสายท้องถิ่นหมายเลข 5003 ตำบลดงกลาง-เมืองพิจิตร

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศิริชัย อายุ 54 ปี คนขับรถยนต์ตู้รับส่งนักเรียน ให้การว่า รับเด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆในเขตตัวเมืองพิจิตร กำลังจะนำไปส่งบ้านในเขตตำบลดงกลางและบางส่วนพื้นที่อำเภอโพธิ์ประทับช้าง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะคู่กรณีที่ขับสวนทางมาได้เสียหลักข้ามเลนมาชนประสานงา เป็นเหตุให้มีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บยกทั้งคัน ส่วนคนขับรถยนต์คู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเช่นเดียวกัน ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook