อดีตตำรวจโดนไล่ออกคดีรับของโจร ผันตัวเองเป็นเอเยนต์ยา

อดีตตำรวจโดนไล่ออกคดีรับของโจร ผันตัวเองเป็นเอเยนต์ยา

อดีตตำรวจโดนไล่ออกคดีรับของโจร ผันตัวเองเป็นเอเยนต์ยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจซ้อนแผนจับ อดีตตำรวจโดนไล่ออกจากราชการ เพราะคดีรับของโจร ก่อนผันตัวเองสู่เส้นทางมืด กลายเป็นเอเยนต์ค้ายาเอง

เมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมแถลงข่าวการจับกุมอดีตตำรวจหลังถูกคดีรับของโจร นายวิชัย อายุ 24 ปี คนจังหวัดระยอง

พร้อมทั้งยึดของกลาง เป็นยาบ้า 390 เม็ด ยาไอซ์ 4 กรัม ตรวจยึดลงกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์เงิน และ นายวิสุทธิศักดิ์ อายุ 24 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 90 กรัม ตรวจยึดรถจักรยานยนต์พีซีเอ็กซ์ สีฟ้า

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สืบทราบว่า นายวิชัย ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ จากนั้นจึงทำการล่อซื้อที่บริเวณหน้าห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว ทั้งนี้ นายวิชัย ซึ่งอดีตเคยรับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนถูกออกราชการการเนื่องจากโดนดำเนินคดีในข้อหารับของโจร จากนั้นได้ผันตัวเองมาลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่

จากการสอบสวนนายวิชัยทราบว่ายาเสพติดทั้งหมดรับมาจาก นายวิสุทธิศักดิ์ จึงทำการขยายผลไปจับกุมได้ที่ ซ.ลาดพร้าว 41 แยก 4 ย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ พร้อมยาเสพติดจำนวนดังกล่าว นอกจากนี้ยังจับอาวุธไทยประดิษฐ์ ใช้ลูกกระสุนขนาด .38 ของ นายอมรเทพ อายุ 27 ปี ได้บริเวณห้องพักไม่มีเลขที่ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นอกจากนั้นยังตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook