“ปีเตอร์” ไม่ขอยุ่งเรื่อง “พลอย” จะขายหรือไม่ขายบ้าน ไม่เกี่ยวกับผมแล้ว

“ปีเตอร์” ไม่ขอยุ่งเรื่อง “พลอย” จะขายหรือไม่ขายบ้าน ไม่เกี่ยวกับผมแล้ว

“ปีเตอร์” ไม่ขอยุ่งเรื่อง “พลอย” จะขายหรือไม่ขายบ้าน ไม่เกี่ยวกับผมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังมีประเด็นคาราคาซังกันไม่จบไม่สิ้น สำหรับอดีตคู่สามีภรรยา “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” และ “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” เพราะถึงแม้จะเลิกรากันนานแล้ว แต่ก็ยังมีประเด็นให้ต้องออกมาพูดถึงกันอยูบ่อยๆ

โดยเฉพาะกับประเด็นล่าสุดที่ฝ่ายหญิงเคยออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า อยากจะขายบ้านหรูที่เคยใช้เป็นเรือนหอ และซื้อบ้านหลังใหม่ ซึ่งครั้งนั้นทางหนุ่มปีเตอร์เองก็ไม่ได้ห้ามอะไร ให้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเธอเลย แต่อยู่ๆ ดีก็มีข่าวออกมาอีกว่าอดีตภรรยาจะไม่ขายบ้านแล้ว จนหลายคนสงสัยสรุปแล้วสิ่งที่ทั้งสองพูดคืออะไรกันแน่ ?

ล่าสุดทางด้านของนักร้องหนุ่มลูกสอง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวยังคงยืนยันว่าเรื่องนี้ให้สาวพลอยเป็นคนจัดการเองทุกอย่าง ส่วนเรื่องที่ตนหรืออีกฝ่ายจะมีรักครั้งใหม่อีกหรือไม่ ขอไม่พูดถึง เพราะอยากโฟกัสเรื่องลูกชาย "น้องแพนเตอร์" และ "น้องพูม่า" รวมถึงผลงานของตัวเองดีกว่า

หนังคนละม้วนกับที่พลอยตอบเรื่องบ้าน สรุปว่ายังไม่ขาย ?
“(หัวเราะ) ยังไม่จบอีกเหรอครับเรื่องบ้าน ผมไม่ทราบ คราวที่แล้วเขามาบอกผมว่าเขาจะขาย ผมเลยบอกว่าแล้วแต่เขา”

แต่ล่าสุดเขาบอกว่าไม่ได้จะขาย ?
“แล้วแต่เขาเลยครับ ไม่เกี่ยวกับผมแล้ว”

จะขายไม่ขายคือขึ้นอยู่กับพลอย ?
“ตอนนี้ขึ้นอยู่กับพลอยครับ คราวที่แล้วมาสัมภาษณ์ผมว่ารู้สึกยังไงที่พลอยให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะขายบ้าน ผมก็บอกว่าแล้วแต่ แต่ไม่ใช่ผมนะที่บอกว่าเขาจะขายบ้าน แต่มีคนมาถามผมว่าผมรู้สึกยังไง ผมก็แค่ตอบตรงคำถามนั้นแหละครับ (หัวเราะ)”

สรุปได้คุยกับพลอย ?
“เจอกันแต่ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ผมเข้าไปรับลูก พาลูกไปเล่น คุยกันแต่ไม่ได้คุยกันเรื่องบ้านเลย เรื่องตรงนี้มันจบไปแล้ว เราตกลงกันในบางส่วนก็ตามรายละเอียดที่ว่านี่แหละ แต่จะเป็นยังไงต่อไปทั้งหมดก็แล้วแต่พลอย ไม่เกี่ยวกับผมแล้ว”

เราสองคนยังคุยกันอยู่ ?
“คุยกันครับ เราก็ต้องเจอกันบ้างเนอะ (หัวเราะ) เวลาเข้าไปรับลูกที่บ้าน”

น้องแพนเตอร์ ปีเตอร์ และ น้องพูม่า

จะมีแพลนพาลูกไปเที่ยวไหนไหม ?
“จริงๆ แล้วก็อยากพาไป แต่ต้องรอดูจังหวะอีกที เด็กเล็กที่เข้าโรงเรียนแล้วส่วนใหญ่พอไปรับทีเขาจะติดหวัด เป็นนั่นนี่กันตลอด อาจจะไม่สะดวกในการเดินทาง แต่พอเจอกันเขาก็ดีใจ วิ่งกระโดดเข้ามากอด”

ช่วงนี้เจอลูกมากขึ้นกว่าเดิมไหม ?
“แล้วแต่ช่วงครับ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี สบายใจกว่าเก่าครับ ทุกอย่างที่เราได้ตกลงกันมันก็จบลงแล้ว ลงตัวกว่าเดิม ไม่มีความวุ่นวาย ได้เจอลูกบ่อย ก็โอเค”

คนก็จับตามองว่าเราก็จะมีคนใหม่ เขาก็จะมีคนใหม่ ?
“(หัวเราะ) ทุกอย่างมันจบไปแล้ว พลอยจะทำอะไรยังไงมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการได้อยู่กับลูก”

>>> "ปีเตอร์" เปิดใจ ชีวิตที่ไม่ได้เป็นตามฝัน เมื่อครั้งหนึ่งเคยอยู่ในช่วงต้องเจอมรสุม

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “ปีเตอร์” ไม่ขอยุ่งเรื่อง “พลอย” จะขายหรือไม่ขายบ้าน ไม่เกี่ยวกับผมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook