พิษหมอเถื่อน “จ๊ะ อาร์สยาม” นมแข็งเป็นพังผืด เตรียมบินเกาหลียัดเต้าใหม่อีกรอบ

พิษหมอเถื่อน “จ๊ะ อาร์สยาม” นมแข็งเป็นพังผืด เตรียมบินเกาหลียัดเต้าใหม่อีกรอบ

พิษหมอเถื่อน “จ๊ะ อาร์สยาม” นมแข็งเป็นพังผืด เตรียมบินเกาหลียัดเต้าใหม่อีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นปัญหาหนักอกจริงๆ สำหรับนักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” วัย 27 ปี เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่า ช่วงกลางเดือนหน้านี้จะตีตั๋วบินลัดฟ้า ไปให้คุณหมอชื่อดังที่ประเทศเกาหลีช่วยแก้หน้าอกและเสริมจมูกให้ใหม่

โดยสาวจ๊ะได้เผยว่า สาเหตุที่ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมครั้งนี้เป็นเพราะ หน้าอกของเธอมีปัญหาเรื่องพังผืดที่ขูดออกไม่หมด เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเคยทำการฉีดหน้าอกกับหมอเถื่อน และเมื่อเสริมซิลิโคนเข้าไปภายหลังจึงทำให้อาการดังกล่าวรุนแรงขั้น ซึ่งถ้าหากครั้งนี้ผลออกมาไม่ดีอย่างที่คิด ก็จะตัดสินใจแล้วว่าเอาซิลิโคนออกไปเลย

>>> วิธีทําให้หน้าอกใหญ่...อกเล็ก แก้ไขให้ตู้มๆ ได้ ด้วยมือของคุณ!

เห็นว่าเดือนหน้าจะไปศัลยกรรม ?
“ศัลยกรรมหน้าอกก่อนเลยค่ะ คือเรามีปัญหาอยู่แล้ว ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับคลินิกที่ทำศัลยกรรมหน้าอกนะคะ เพราะเขาทำให้จ๊ะดีมาก แต่ก่อนว่าเมื่อสมัยก่อน ก่อนที่จ๊ะจะทำนม จ๊ะเคยใช้วิธีการฉีดซิลิโคนกับหมอเถื่อนมาก่อน และถึงแม้ว่าคลินิกที่ทำศัลยกรรมเขาจะช่วยขูดออกให้แล้ว แต่มันก็ขูดได้ไม่หมด เพราะเนื่องจากเขาเกรงว่ามันจะไปทำลายเนื้อเยื่อตรงส่วนอื่น แต่ปรากฏว่าตอนนี้มันก็มีอาการเหมือนเป็นพังผืดอีกเพราะจ๊ะไม่ได้นวดเลย ซึ่งมันเกิดจากตัวเราเองด้วยที่ไม่มีระเบียบ จริงๆ นมเรานิ่มนะ แต่ว่ามีก้อนอันหนึ่งที่แข็ง แล้วก็ทำให้มันไม่เท่ากันสองข้าง”

เห็นว่าจมูกก็อยากทำด้วย ?
“ใช่ค่ะ (หัวเราะ) อันนี้จ๊ะคิดเองนะ เราอยากทำจมูกด้วย แล้วเราเป็นคนหน้าสั้นมาก ก็เลยอยากทำให้หน้ายาวนิดหนึ่ง อาจไม่ได้ทำคางหรอก เพราะว่าถ้าทำคางต้องพักฟื้นนาน เพราะหนูไป 10 มิ.ย. กลับ 20 มิ.ย. วันที่ 21 มิ.ย. ก็ต้องมาร้องเพลงแล้ว มีเวลาแค่ 7 วัน”

จะเพิ่มกี่ซีซี ?
“เท่าเดิม 350 แค่ไปปรับเพราะมันเสียทรง เอาซิลิโคนออกมา ขูดก่อนแล้วเอากลับไปใหม่ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วถ้ามันไม่ดีอีกก็เอาออกเลยไม่ทำแล้ว แต่หนูถามคนที่ไปทำที่เกาหลีมาเยอะ คนก็บอกว่าไม่เป็นไร ถ้าทำแล้วกลับมาหนูคิดว่าหนูออกงานได้เลย เพราะเราเคยผ่านมาแล้วครั้งแรก”


จ๊ะ อาร์สยาม ในวันสบายๆ กับทริปล่องเรือหรู

ตั้งงบไว้เท่าไหร่ ?
“มีสปอนเซอร์ ถ้าเสียเงินคงไม่ได้ไป”

ต้องไปดูหมอดูไหมว่าทำไปแล้วจะเกี่ยวกับโหวงเฮ้งไหม ?
“กำลังนัดหมอดู เราอยากเปลี่ยนจมูก เพราะว่าอันนี้เป็นจมูกเดิมเลย เรายังไม่เคยทำ อันนี้ที่เห็นคือช่างแต่งหน้าดี ถ้าไม่ได้แต่งจมูกจะออกบานๆ หน่อย แล้วเบี้ยว ว่าจะไปเปลี่ยน แต่ถ้าหมอบอกว่าเปลี่ยนแล้วไม่ดีก็ไม่ทำ”

คาดหวังกับการที่ทำแล้วกลับมาสวยขนาดไหน ?
“คาดหวังว่าต้องสวยอยู่แล้ว เพราะว่าเราศึกษาก่อนหน้านี้มีสปอนเซอร์ติดต่อมาให้ทำฟรีเยอะ แต่ว่าเราก็กลัว คือเราตั้งใจ เพราะว่าวันธรรมดาเราไม่แต่งหน้าอยู่แล้ว อยากให้ดูเป็นศัลยกรรมแบบธรรมชาติ อยากหน้าสดสวยๆ”

กลัวคนมองว่าเสพติดไหม เพราะว่าเราเพิ่งทำมาไม่นาน ?
“ไม่ๆๆ เรื่องนมเราบอกเลยว่าเรามีปัญหาตรงไหน แต่ว่าจมูกเราเบี้ยว ก็มีโอกาสไปทำฟรีแล้วโรงพยาบาลนี้ดี เราเลยคิดว่าอยากลองแต่ว่าเราเป็นเชื่อเรื่องดวงมากกว่า ถ้าหมอดูทักก่อนคงไม่ได้ไป ส่วนอื่นคงจะมีแก้มเพราะเราเป็นคนแก้มเยอะ ร้อยไหมมาก็ไม่ลง คนก็ห่วงสุขภาพเรา คือบางคนถามว่าเราเป็นภูมิแพ้หรือเปล่า ไม่ได้เป็นเราหน้าทรงนี้ อาจจะไปเอาแก้มออก แต่คงยังจำได้ว่าเป็นเราเอาจริงๆ พ่อแม่เรายังไม่รู้เลย”

เรื่องความรักเห็นผู้ชายบอกว่าจะรอ ?
“สวยเวอร์มาก เราก็รู้สึกดี แค่นั้นแหละ ไม่มีอะไรแค่รู้สึกดี”

>>> กว่าจะมาเป็น จ๊ะ คันหู นมคัพ C

>>> ชำแหละความจริงการเสริมหน้าอก กับความเชื่อแบบผิดๆ ??

>>> ประสบการณ์เสริมหน้าอกแบบละเอียดทุกขั้นตอน สวย หรือ สยอง มาดู

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พิษหมอเถื่อน “จ๊ะ อาร์สยาม” นมแข็งเป็นพังผืด เตรียมบินเกาหลียัดเต้าใหม่อีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook