“นาวิน ต้าร์” จ่อฟ้อง อดีตผู้จัดการส่วนตัว ทำงานป่วน เชิดเงินหนีเหยียบล้าน

“นาวิน ต้าร์” จ่อฟ้อง อดีตผู้จัดการส่วนตัว ทำงานป่วน เชิดเงินหนีเหยียบล้าน

“นาวิน ต้าร์” จ่อฟ้อง อดีตผู้จัดการส่วนตัว ทำงานป่วน เชิดเงินหนีเหยียบล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะมีประเด็นข่าวร้อนไปไม่นาน ว่ามีฝรั่งหนุ่มหล่อรวยพันล้านจ้องตีท้ายครัว มาชื่นชอบภรรยาสาวไฮโซ “น้ำหวาน พัสวี” แต่ล่าสุดงานเข้าอีกแล้วคราวนี้ ซึ่งครั้งนี้เป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ไม่เข้าใครออกใคร ทำให้เดาใจคนยาก ขนาดคนใกล้ชิดยังทำกันได้

เหมือนกรณีของ “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” หรือ “นาวิน ต้าร์” ที่กำลังมีปัญหาอยู่กับอดีตผู้จัดการส่วนตัวคนดูแลคิวงาน ชื่อนาย ก.(ขอสงวนนาม) ซึ่งทางไฮโซน้ำหวาน(ภรรยา) ได้รับเข้ามาทำงานในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ดูแลคิวงานทั้งหมด ของนาวิน ต้าร์ โดยมีเงินเดือนให้หลายหมื่นบาทต่อเดือน

แรกๆ ก็ทำงานใส่ใจดีเป็นปกติ แต่ระยะหลังทราบมาว่าอดีตผู้จัดการนาวิน ต้าร์ มีปัญหาส่วนตัวเรื่องเงิน และทางด้านไฮโซน้ำหวานก็ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น จนเมื่อหลายเดือนก่อนให้เขาไปทำธุรกรรมทางการเงิน ในตอนนั้นคือเขามีเงินสดอยู่ในมือจำนวน 7 แสน 5 หมื่นบาท จู่ๆ อดีตผู้จัดการส่วนตัวก็นำเงินจำนวนนั้นไปใช้หนี้ส่วนตัว แล้วมาสารภาพขอโทษ บอกว่าจะรีบหาเงินมาใช้คืน โดยจะไปขายรถ ขายคอนโด เอาเงินมาคืน

แต่สรุปว่าเวลาผ่านไปหลายเดือนก็ไม่มีวี่แวว จะเอาเงินมาคืน พอโทรไปก็ปิดมือถือ ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ จนตอนนี้ทางด้าน นาวิน ต้าร์ เองบอกว่าคงต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งอยู่ในระหว่างดำเนินการคดี เพราะถ้าปล่อยไว้แบบนี้ก็เป็นภัยสังคม

และที่เสียหายมากไปกว่านั้น คือเรื่องของคิวงาน ทั้งงานโชว์ตัว งานแสดงต่างๆ ที่ทางอดีตผู้จัดการ ได้รับงานจากลูกค้า และไม่ได้แจ้งคิวงานไว้ พอปัญหาตรงนี้เกิดขึ้นทำให้ทางด้าน นาวิน ต้าร์ ไม่ทราบคิวงาน พอถึงวันงาน นาวินต้าร์ ไม่ได้ไปร่วมงาน เพราะไม่ทราบว่ามีคิวงานอะไรบ้าง ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกับทางลูกค้า ได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ซึ่งงานนี้คงต้องให้กฎหมายเข้ามาช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

“นาวิน ต้าร์” ถูกลือสนั่น ขาเตียงเริ่มสั่น หนุ่มตาน้ำข้าวดีกรีรวยพันล้าน จ้องตีท้ายครัว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “นาวิน ต้าร์” จ่อฟ้อง อดีตผู้จัดการส่วนตัว ทำงานป่วน เชิดเงินหนีเหยียบล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook