เข้าสู่ปีที่ 10 "นานา-เวย์" เกิดมาเพื่อกันและกัน เป็นบุพเพสันนิวาส

เข้าสู่ปีที่ 10 "นานา-เวย์" เกิดมาเพื่อกันและกัน เป็นบุพเพสันนิวาส

เข้าสู่ปีที่ 10 "นานา-เวย์" เกิดมาเพื่อกันและกัน เป็นบุพเพสันนิวาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาคนบันเทิง ที่ใครหลายคนต่างก็ตกหลุมรัก สำหรับ "นานา ไรบีนา" และ "เวย์ ปริญญา อินทชัย" หรือ "เวย์ ไทเทเนียม" เพราะไม่เพียงแต่ทั้งคู่จะมีสไตล์ที่ชัดเจนในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น การใช้ชีวิต และการแสดงความรักต่อกันในฐานะชีวิตคู่เท่านั้น

แต่ในฐานะพ่อแม่ "นานา-เวย์" ก็ยังเป็นเหมือนต้นแบบที่แฟนๆ หลายต่อหลายคนยกย่อง และนำไปเป็นแบบอย่าง เพราะถึงแม้ทั้งคู่จะเลี้ยงดูลูกในสไตล์ความเป็นฝรั่ง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะละเลยความเป็นไทย แถมสาวนานาเองก็ยังสอนลูกทั้งสองคน "น้องบีน่า" และ "น้องบรู๊คลิน" ให้เรียนรู้ที่จะพูดภาษาท้องถิ่นทางภาคใต้ ซึ่งเป็นภาษาบ้านเกิดของเธออีกด้วย

และในปี 2561 นี้ ก็เข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่ นับตั้งแต่วันที่รู้จักและได้ใช้ชีวิตร่วมกัน จนมีทายาทฝาแฝดเป็นโซ่ทองคล้องใจ ซึ่งสาว "นานา ไรบีนา" เองก็ได้เผยถึงวิธีเติมเต็มความหวานให้กับชีวิตรัก แม้บางครั้งต่างฝ่ายอาจจะยุ่งจนแทบไม่มีเวลาเจอหน้ากัน ให้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! ฟังว่า

"ความรักปีนี้เข้าสู่ปีที่ 10 แล้วค่ะ วิธีเติมความหวานของเรา เอ่อ...จริงๆ ที่ผ่านมาเราก็พยายามจะหาเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ทานข้าวกันบ้าง ทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง แต่เอาตรงๆ ไม่ค่อยมีกิจกรรมอะไรหรอก เพราะเรามองว่าแค่อยู่ด้วยกันก็พอแล้ว เนื่องจากที่ทุกวันนี้ต่างคนต่างก็ยุ่งและก็เหนื่อยกับงานของตัวเอง ดังนั้นถ้าว่างเราก็จะแค่อยู่บ้านคุยกันดูแลลูกปกติ"

"แต่ถามว่าการที่เราไม่ค่อยมีเวลามันทำให้ความหวานลดลงไหม ก็ไม่นะ ถึงแม้เราจะไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเพราะงานเยอะทั้งคู่ อย่างคุณเวย์เขาก็จะต้องเข้าสตูดิโอทำเพลง พอกลับมาถึงบ้านเราก็หลับแล้ว หรือพอตื่นเช้าเราก็ต้องออกไปทำงานไปส่งลูก ส่วนเขาก็ยังนอนอยู่ บางครั้งบางทีเขาก็มีคอนเสิร์ต 4-5 วัน ติดต่อกัน มันเลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่เขาก็จะหาวิธีเติมความหวานให้เราแบบอื่นแทน เช่นการเข้ามาคอมเมนต์แซวเราออกสื่อ พวกอินสตาแกรม คือจะเข้ามาแซวตามภาพต่างๆ (หัวเราะ)"

"ส่วนเรื่องการเรียกร้องเวลา จริงๆ คุณเวย์เขาก็เรียกร้องนะ แต่คือมันเรียกก็ไม่ได้ไง เพราะต่างคนต่างก็ยุ่งจริงๆ ซึ่งเราบ่นกันทั้งคู่แหละเรื่องนี้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเราชอบทำงาน"

สำหร้บเส้นทางความรักระหว่าง "นานา ไรบีนา" และ "เวย์ ไทเทเนียม" นั้น เริ่มต้นจากการที่ทั้งคู่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจสละชีวิตโสด และจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ตามประเพณี เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2553 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้อง และญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองครอบครัว

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 สาวนานาก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวลูกชายฝาแฝด "น้องบีน่า" และ "น้องบรู๊คลิน" ซึ่งสร้างความปลื้มปิติให้กับคุณพ่อหนุ่มหล่อ เวย์ ไทเทเนียม เป็นอย่างมาก และปัจจุบันครอบครัวใหญ่ครอบครัวนี้ ก็กลายเป็นหนึ่งในครอบครัวซุปตาร์ที่มียอดแฟนๆ ติดตามและให้ความสนใจ เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เข้าสู่ปีที่ 10 "นานา-เวย์" เกิดมาเพื่อกันและกัน เป็นบุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook