มา 2 ครั้งแล้ว "เดวิด-วิกทอเรีย เบ็คแฮม" ร่วมพิธีเสกสมรสของราชวงศ์อังกฤษ

มา 2 ครั้งแล้ว "เดวิด-วิกทอเรีย เบ็คแฮม" ร่วมพิธีเสกสมรสของราชวงศ์อังกฤษ

มา 2 ครั้งแล้ว "เดวิด-วิกทอเรีย เบ็คแฮม" ร่วมพิธีเสกสมรสของราชวงศ์อังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล (ดยุก และ ดัชเชสแห่งซัสเซกส์) ซึ่งจัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์จอร์จ ในพระราชวังวินด์เซอร์ของอังกฤษ เมื่อวานที่ผ่านมา (19 พ.ค.) นอกจากเหล่าพระบรมวงศานุวงศ์ แห่งราชวงศ์วินด์เซอร์แล้ว ยังมีคนดังระดับวีไอพีที่ได้รับการ์ดเชิญอย่างเป็นทางการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคืออดีตนักเตะชื่อก้องโลก เดวิด เบ็คแฮม ที่จูงมือภรรยาสุดที่รัก วิกทอเรีย เบ็คแฮม มาร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีประวัติศาสตร์ครั้งนี้เช่นกัน ในฐานะพระสหายของเจ้าชายแฮร์รี่

เดวิด เบ็คแฮม ปรากฏตัวด้วยมาดหล่อเข้มในชุดสูทสีเทาเข้ม เข้ากันกับเดรสเรียบโก้สีกรมท่าของภรรยาสาว ซึ่งทั้งคู่เรียกว่าเป็นคนดังระดับโลกที่ทุกคนต่างให้ความสนใจ

เดวิด - วิกทอเรีย เบ็คแฮม ร่วมพิธีเสกสมรสในฐานะพระสหายAFP

สำหรับสองสามีภรรยาเบ็คแฮม เคยได้รับเชิญร่วมพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ และ แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่วิหารเวสต์มินสเตอร์ เมื่อเดือนเมษายน ปี 2554 ในฐานะพระสหายเช่นเดียวกัน

เดวิด เบ็คแฮม เป็นอดีตนักฟุตบอลชาวอังกฤษ วัย 43 ปี ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์เป็นนายทหารแห่งจักรวรรดิบริเตน (Officer of the Order of the British Empire) จากสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 ผลงานของเขาสามารถสร้างชื่อเสียงไว้มากมายทั้งใน ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ และการค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก่อนโบกมืออำลาวงการลูกหนังเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

ทางด้าน วิกทอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาวัย 44 ปี เป็นอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก "Spice Girls" ได้ผันตัวมาเป็นดีไซเนอร์สร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง "Victoria Beckham" จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

ซึ่งเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา วิกทอเรีย เบ็คแฮม ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นโอบีอี ( OBE - Order of British Empire ) จากเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ในฐานะผู้สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นให้มีชื่อเสียงระดับโลก และทุ่มเทให้กับงานการกุศลช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมมาตลอด 17 ปี 

เดวิด เบ็คแฮม และ วิกทอเรีย เบ็คแฮม แต่งงานกันเมื่อปี 2542 มีลูกชาย 3 คน และลูกสาว 1 คน คือ บรุคลิน โจเซฟ เบ็คแฮม , โรมีโอ เจมส์ เบ็คแฮม , ครูซ เดวิด เบ็คแฮม และ ฮาร์เปอร์ เซเว่น เบ็คแฮม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มา 2 ครั้งแล้ว "เดวิด-วิกทอเรีย เบ็คแฮม" ร่วมพิธีเสกสมรสของราชวงศ์อังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook