"โบ ธัญญะสุภางค์" สวยเก่งตัวจริง จบปริญญาโทเกียรตินิยมอันดับ 1 จากอเมริกา

"โบ ธัญญะสุภางค์" สวยเก่งตัวจริง จบปริญญาโทเกียรตินิยมอันดับ 1 จากอเมริกา

"โบ ธัญญะสุภางค์" สวยเก่งตัวจริง จบปริญญาโทเกียรตินิยมอันดับ 1 จากอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเบรกงานแสดงไปทุ่มเทให้กับการเรียนต่อปริญญาโท ด้านการตลาด ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างจริงจัง ในที่สุดนักแสดงสาวหน้าหมวย “โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์” สำเร็จการศึกษาคว้าใบปริญญามาด้วยเกรดเฉลี่ย 3.94 ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะ Integrated Maketing (การตลาดแบบบูรณาการ) สาขา Digital Maketing จาก New York University (NYU)

ซึ่งเข้าพิธีรับใบปริญญาบัตรอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (19 พ.ค.) ที่ Radio City Music Hall ใจกลางมหานครนิวยอร์ก โดยมี "คุณแม่พรรณลักษณ์ จิรปรีชานนท์" และ "เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล" สามี รวมถึงญาติๆ และเพื่อนที่อาศัยอยู่ที่อเมริกามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ "โบ" ได้เผยความรู้สึกถึงความสำเร็จครั้งนี้เอาไว้ด้วยว่า

"2 ปีที่ผ่านมา เป็นอะไรที่สนุกมากค่ะ นอกจากเรียนหนังสือ โบก็ได้มีโอกาสไปฝึกงานในหลายๆ บริษัท ทั้ง FCB Global, OCD Media และ Northside Media Group ที่ทำการตลาดให้ช่องโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง Fox News ยากมาก ท้าทายมาก ถือเป็นประสบการณ์ดีๆ ได้เปิดโลกใหม่ ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง"

"ตอนนี้เรียนจบแล้วก็ดีใจ ยิ่งได้เห็นเกรดเฉลี่ยด้วยแล้วยิ่งหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ ปลื้ม ภูมิใจ แต่ถ้าถามว่าเรียนจบแล้ว จะกลับเมืองไทยเลยมั้ย ก็คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ โบคิดๆ ไว้ว่าจะลองพิจารณา offer ของ 2-3 บริษัทที่ยื่นมาชวนให้ไปทำงานว่าเจ้าไหนน่าสนใจ เก็บประสบการณ์ดูสักปีหนึ่งก่อน แล้วค่อยบินกลับไปช่วยงานพี่เอกที่เมืองไทย"

>>>งานแต่งโบ นางเอกช่อง 7 เจ้าบ่าว เอก เด็กวัด 100 ล้าน ยกขันหมากสู่ขอแล้ว

"ส่วนงานแสดงยังไงโบก็ไม่ทิ้งค่ะ ถ้าในอนาคตกลับไปอยู่เมืองไทย แล้วมีผู้จัดละครยื่นบทดีๆ ที่ท้าทาย และได้โชว์ความสามารถให้เล่น ก็คงไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือแน่ๆ อย่าเพิ่งลืมกันนะคะ”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "โบ ธัญญะสุภางค์" สวยเก่งตัวจริง จบปริญญาโทเกียรตินิยมอันดับ 1 จากอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook