แก๊งโจ๋เชียงใหม่ยกพวกรุมกระทืบ สารวัตรกำนันรุ่นปู่ แบบไร้สาเหตุ

แก๊งโจ๋เชียงใหม่ยกพวกรุมกระทืบ สารวัตรกำนันรุ่นปู่ แบบไร้สาเหตุ

แก๊งโจ๋เชียงใหม่ยกพวกรุมกระทืบ สารวัตรกำนันรุ่นปู่ แบบไร้สาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋เชียงใหม่เหิมเกริม รุมทำร้ายสารวัตรกำนันรุ่นราวคราวปู่ ซี่โครงหัก-บอบช้ำทั้งตัว ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แค่ขี่รถผ่านไปเท่านั้น ท้องถิ่นตั้งค่าหัวนำจับ 10,000 บาท

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสันทรายจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า นายอดุลย์ ฮวกนิล นายอำเภอสันทราย พร้อมด้วย นายเจริญ คำปินใจ กำนันตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ นายไชยณรงค์ อายุ 65 ปี สารวัตรกำนันตำบลหนองหาร ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายแบบไม่ทราบสาเหตุ เมื่อคืนวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณสะพานข้ามคลองชลประทาน บ้านเกษตรใหม่ หมู่ที่ 10 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย ระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากการไปร่วมสังสรรค์กับกำนันและคนสนิทสนมในงานวันเกิดที่บ้านของคนรู้จัก เบื้องต้น นายไชยณรงค์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงด้านซ้ายหัก 1 ซี่ และมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย รวมทั้งที่ใบหน้าและศีรษะ

นายไชยณรงค์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับประทานอาหารร่วมกับกลุ่มกำนันและพรรคพวก ก่อนจะขี่รถกลับที่พัก แต่เมื่อมาถึงยังที่บริเวณจุดเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาเจอกลุ่มวัยรุ่นที่จอดอยู่บริเวณสะพานทั้งสองฝั่ง แต่ตนเองก็ไม่ได้สนใจและได้ขับผ่านกลุ่มวัยรุ่นไป

แต่ระหว่างที่กำลังผ่านไปนั้น อยู่ๆ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ยกพวกเข้ามารุมทำร้าย ทั้งที่ยังขี่รถจักรยานยนต์อยู่ โดนทั้งเตะและต่อยนานประมาณ 5 นาที ก่อนกลุ่มผู้ก่อเหตุจะแยกย้ายพากันหลบหนีไป จากนั้นเพื่อนที่ขี่รถตามมาได้เข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้น ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนอย่างแน่นอน รวมทั้งไม่น่าจะเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ซึ่งได้แจ้งความดำเนินคดีแล้วและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

นายเจริญ คำปินใจ กำนันตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย กล่าวว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวและมืดในช่วงเวลากลางคืน โดยใกล้เคียงกันนั้นมีบ่อดินร้างที่วัยรุ่นจากต่างตำบล ทั้งในอำเภอสันทรายและใกล้เคียง มารวมตัวมั่วสุมและเสพยาเสพติดกันเป็นประจำ แม้ที่ผ่านมาจะพยายามเข้มงวดกวาดล้างอย่างต่อเนื่องแล้วก็ตาม

โดยจากเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่สะเทือนขวัญอย่างมาก เบื้องต้นพิจารณาแล้วเชื่อว่าก่อเหตุโดยไม่เลือกเป้าหมาย เพื่อโชว์กันและสร้างการยอมรับในกลุ่ม ซึ่งหมายความว่าพร้อมจะลงมือกับใครก็ได้ที่ผ่านไป โดยยืนยันว่าจะต้องมีการดำเนินการตามกฎหมายกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ให้ได้ พร้อมกวาดล้างให้หมดไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ กำลังเร่งสืบสวนติดตามหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ทั้งนี้มีการตั้งรางวัลนำจับเป็นเงิน 10,000 บาท สำหรับผู้ที่ชี้เบาะแสจับกุมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook