แก๊งลัก จยย. อาละวาดหนัก ตร.โชว์ผลงาน ตามรวบยกแก๊งพร้อมยึดของกลาง

แก๊งลัก จยย. อาละวาดหนัก ตร.โชว์ผลงาน ตามรวบยกแก๊งพร้อมยึดของกลาง

แก๊งลัก จยย. อาละวาดหนัก ตร.โชว์ผลงาน ตามรวบยกแก๊งพร้อมยึดของกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่สถานีตำรวจภูธรพิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี  พ.ต.อ.ปริญญา  หันไชยุงวา  ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร พร้อมด้วย พ.ต.ท.พรศักดิ์ เหลือนาค รองผกก.สส.สภ.พิบูลมังสาหาร ,พ.ต.ท.ณัฐพล ประทีปทอง สว.สส.สภ.พิบูลมังสาหาร  แถลงผลการจับกุมแก๊งคนร้ายลักทรัพย์ โดย ชุดสืบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร

ร่วมกันจับกุมตัว นายธีระวัฒน์  หรือจ๊อบ  อายุ 21 ปี  ผู้ต้องหาที่ 1   นายพูลทรัพย์ หรือเปา อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาที่ 2   และนายวีระศักดิ์ หรือต้อม อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาที่ 3   พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก 125 i สี เทา-ดำ  ทะเบียน 1กม 5525 อุบลราชธานี ที่คนร้ายลักไป รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสด จำนวน 4,120  บาท   กระเป๋าเงิน สีดำ-แดง  1 ใบ และ กระเป๋าสะพาย สีดำ-ชมพู จำนวน 1 ใบ  และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 3 คัน  ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง ทะเบียน คคล -758 อุบลราชธานี   ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ  110 i สี ขาว แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ดรีม ซุปเปอร์คัพ  สี น้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  และยึดขวาน  1  ด้าม เสื้อยืดแขนสั้น สี เทา มีอักษรด้านหน้า ผลัด 2/60 ร้อย 4 พัน 1 ด้านหลัง ราชนาวี 1  ตัว เสื้อแขนยาว สี เขียว แบบมีหมวกคลุมที่ศีรษะ 1  ตัว

โดยกล่าวหาผู้ต้องหาที่ 1 ว่า   ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีทำร้ายผู้อื่น , และร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือร่วมกันรับของโจร  ,ผู้ต้องหาที่  2 และ 3  ร่วมกันกับพวกที่หลบหนี ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือร่วมกันรับของโจร   

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ  21.00 น. วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร  สภ.พิบูลมังสาหาร ว่า มีเหตุทำร้ายร่างกาย และลักรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก 125  i สี เทา-ดำ  ทะเบียน 1กม 5525 อุบลราชธานี  ที่บริเวณริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 58 ม.16 บ้านนาเจริญ ต.ดอนจิก อ.พิบูลมังสาหร จ.อุบลราชธานี 

ซึ่งใต้เบาะรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มีทรัพย์สินอยู่หลายรายการ คือ  โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสด จำนวน 4,120 บาท กระเป๋าเงิน สี ดำ-แดง  1 ใบ และ กระสะพาย สี ดำ-ชมพู จำนวน 1 ใบ  จึงร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นายฐิติพงษ์   ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังจากที่ตนเองกับกลุ่มเพื่อนๆ เดินทางกลับมาจากเที่ยวที่พัทยาน้อย ในเขต  อ.สิรินธร  ขณะมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน  เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ  110i สี ขาว แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ดรีม ซุปเปอร์คัพ  สี น้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ตามหลังมา 

ซึ่งตนเองและเพื่อนๆ  ไม่รู้จักกับกลุ่มคนร้ายมาก่อนแต่อย่างใด  จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ร่วมกันทำร้ายตนเองและเพื่อนๆ โดยมีคนร้ายที่สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเทา มีอักษรด้านหน้า ผลัด 2/60 ร้อย 4 พัน 1 และด้านหลัง ราชนาวี ได้ใช้ขวานฟันตนเองถูกที่บริเวณแขน  จึงได้จอดรถจักรยานยนต์ แล้ววิ่งหลบหนี โดยกลุ่มคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์ของตนเองไปด้วย

ต่อมาช่วงกลางดึกวันที่ 22 พฤษภาคม 2561  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ออกติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ ได้ยกชุด พร้อมของกลาง ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสามให้การรับสารภาพ พร้อมซัดทอดบุคคลที่ร่วมก่อเหตุด้วย ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนติดตามผู้ที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แก๊งลัก จยย. อาละวาดหนัก ตร.โชว์ผลงาน ตามรวบยกแก๊งพร้อมยึดของกลาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook