คุมตัวทำแผนแล้ว พร้อมตั้งอีก 3 ข้อหา สองสามีภรรยาจี้ชิงรถ

คุมตัวทำแผนแล้ว พร้อมตั้งอีก 3 ข้อหา สองสามีภรรยาจี้ชิงรถ

คุมตัวทำแผนแล้ว พร้อมตั้งอีก 3 ข้อหา สองสามีภรรยาจี้ชิงรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 พ.ค. 61 เวลา 09.30 น.  พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น พร้อมพนักงานสอบสวน นำตัว นายนนท์นริศ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 3 ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัด นครปฐม พร้อมนางสาวพรศิริ  อายุ 34 ปี อายุ อยู่บ้าน เลขที่ 4 หมู่ 4 ตำบลทรงคนอง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม สองสามีภรรยาไปทำแผนประกอบคำรับ สารภาพ ภายในสถานีบริการน้ำมันริมถนนมิตรภาพ บ้านเกิ้ง ตำบลบ้านไผ่ อำเภอบ้านไผ่

หลังผู้ต้องหาทั้ง สองคน ได้ลงมือ ก่อเหตุชิงทรัพย์รถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ หมายเลขทะเบียน 2151 ขอนแก่น ของนางสาวรัตนา  อายุ 25 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยในอำเภอบ้านไผ่ ก่อนหลบไปแล้วถูกตำรวจจับได้ที่จังหวัด มหาสารคาม เมื่อวานนี้ ( 22 พ.ค. 61 )

จุดแรกตำรวจได้นำไปชี้จุดที่บริเวณห้องน้ำ ซึ่งผู้ต้องหาได้มาล้างโคลนออกจากเสื้อผ้า หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ที่ได้ชิงทรัพย์มาจากจังหวัดนครปฐม เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ตกร่องกลางถนน จากนั้นผู้ต้องหาได้มานั่งรอที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่จะเห็นผู้เสียหายเดินออกมา ก่อนที่ จะขอความช่วยเหลือ เพื่อไปส่งสถานีขนส่ง จากนั้นได้ขึ้นรถยนต์ ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ จี้ชิงรถยนต์ พร้อมทรัพย์สินมีค่าในรถของ นางสาวรัตนา ที่บริเวณจุดกลับรถที่เลยสถานีบริการน้ำมันออกไป ประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วหลบหนีไป

นายนนท์นริศ ผู้ต้องหาสารภาพว่า ตนเองทำไปเพราะ ต้องการนำรถ เพื่อไปส่งลูกของตนเอง ที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ได้เกิดอุบัตอเหตุพลิกคว่ำ ที่อำเภอโนนศิลา ซึ่งไม่รู้ว่าจะใช้วิธีใด จึงได้ใช้การจี้ชิงรถยนต์ผู้เสียหายภายในสถานีบริการน้ำมัน

ด้าน พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติ ผู้ต้องหา โดยเฉพาะ นายนนท์นริศ ถูกตำรวจจังหวัดนครปฐมออกหมายจับ ในคดีลักทรัพย์นายจ้างมาก่อน และคดีชิงทรัพย์รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ คันที่ประสบอุบัติเหตุ  คาดว่า จะนำรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ที่ต้องการประสงค์ต่อทรัพย์  แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน 

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อกล่าวหากับสองสามีภรรยา คือ ข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืน, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,​ พกพาอาวุธปืนไป ในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คุมตัวทำแผนแล้ว พร้อมตั้งอีก 3 ข้อหา สองสามีภรรยาจี้ชิงรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook