เดิมพันด้วยชีวิต โจ๋แว้นแข่งจักรยานยนต์ ชนประสานงาดับสยอง 2 ศพ

เดิมพันด้วยชีวิต โจ๋แว้นแข่งจักรยานยนต์ ชนประสานงาดับสยอง 2 ศพ

เดิมพันด้วยชีวิต โจ๋แว้นแข่งจักรยานยนต์ ชนประสานงาดับสยอง 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋แว้นสุพรรณบุรีแอบนัดประลองความเร็ว ตำรวจไล่กวดหลายจุด ต้องหนีมาแข่งถนนสายเปลี่ยว พุ่งชนประสานงากันสยอง ร่างกระเด็นดับ 2 ศพ

(23 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยยันต์ ทิวาวงศ์ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีคนเสียชีวิตที่ถนนสายสะพานใหม่-บึงฉวาก หมู่ 9 ต.เดิมบาง ไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.เดิมบางนางบวช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต อ.เดิมบาง พบศพ นายนภัส อายุ 16 ปี สภาพใบหน้ายุบ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน

ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน สภาพหน้ารถพังยับเยินเครื่องรถหลุดกระเด็นออกจากตัวรถ ห่างกันเล็กน้อยพบศพ นายปณชัย อายุ 16 ปี สภาพดั้งจมูกขาด เท้าขวาขาด นอนหงายอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ที่ไหล่ทางมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน สภาพพังเสียหายยับเยิน ซึ่งรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันมีสภาพลักษณะแต่งซิ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บกู้ไปไว้ที่โรงพัก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นนำรถจักรยานยนต์ออกมาแข่งขันกันบนถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังออกขับไล่ให้เลิก ทำให้แก๊งวัยรุ่นพากันหนีกระเจิง

เมื่อเจ้าหน้าที่กลับไป กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้พากันกลับมาแข่งรถจักรยานยนต์อีก เจ้าหน้าที่จึงต้องมาขับไล่อีก กระทั่งช่วงดึกแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวได้ย้ายที่ไปแข่งบริเวณถนนสายสะพานใหม่-บึงฉวาก เนื่องจากเป็นทางตรงไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างและเป็นที่เปลี่ยว

คาดว่าขณะที่วัยรุ่นทั้งคู่กำลังแข่งขันปะลองความเร็วลักษณะวิ่งสวนทางกันเข้าหาเส้นชัย และรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักพุ่งชนประสานงานอย่างแรง ทำให้รถจักรยานยนต์พังเสียหาย และคนขับเสียชีวิต แก๊งวัยรุ่นกลัวความผิดจึงพากันหลบหนีไป กระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมาพบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook