สุดช็อก "ช่างไฟ" พลัดตกจากฝ้าเพดานห้างดังรังสิต ดับอนาถคาประตูทางเข้า

สุดช็อก "ช่างไฟ" พลัดตกจากฝ้าเพดานห้างดังรังสิต ดับอนาถคาประตูทางเข้า

สุดช็อก "ช่างไฟ" พลัดตกจากฝ้าเพดานห้างดังรังสิต ดับอนาถคาประตูทางเข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างไฟพลัดตกจากฝ้าเพดาน ดับอนาถคาทางเข้าห้างดังรังสิต หัวหน้างานเผยไม่ใส่เข็มขัดเซฟตี้

เมื่อเวลา 11.30 น. (23 พ.ค.) ร.ต.อ เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ตกลงมาเสียชีวิตภายในห้างแห่งหนึ่งย่านรังสิต อยู่บริเวณทางเข้าบริเวณชั้น 1 หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พฐ.1 ปทุมธานี แพทย์เวรจากทรพ.ภูมิพลอดุยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ ภายในห้างพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย นอนหงายสภาพเลือดนองพื้น ใส่เสื้อสีเทาคอกลมแขนสั้น กางเกงยีนขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายอนันต์ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นช่างเดินสายไฟในอาคาร โดยมีนายวิทยา อายุ 40 ปี หัวหน้างาน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยหน้าตาตื่นตกใจ

ส่วนที่ด้านบนของฝ้าเพดาน ซึ่งมีความสูงประมาณ 8 เมตร มีร่องรอยฝ้าเพดานทะลุได้รับความเสียหาย ส่วนเศษฝ้าเพดานตกกระเด็นกระจายเกลื่อนเต็มพื้น เจ้าหน้าที่ของห้างต้องนำผ้ามากั้นพื้นที่ที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้ประชาชนที่เข้ามาเดินภายในห้างตกใจ

นายวิทยา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้างานดูแล ให้การว่าตนเองทำงานรับเหมาเรื่องระบบไฟฟ้าภายในห้าง ส่วนผู้เสียชีวิตพึ่งเข้ามาทำงานหลังเดือนเมษายน และวันนี้ได้ทำงานขึ้นไปเดินสายไฟเหมือนทุกวัน แต่ไม่ได้ใส่อุปกรณ์เข็มขัดขึ้นไปด้วย ส่วนตนเองนั้นอยู่ด้านล่างจนกระทั่งเห็นลูกน้องตกลงมาก็ได้เข้าช่วยและเรียกรถกู้ภัย แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

ทางด้าน ร.ต.อ เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รอง.สว.เวรสอบสวน ได้ตรวจสอบพบว่าสถานที่ที่ผู้เสียชีวิตตกลงมานั้นมีความสูงประมาณ 8 เมตร ส่วนสาเหตุที่ตกลงมานั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตที่ขึ้นไปด้วย จึงได้เชิญตัวเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่าเกิดจากเสียหลักพลัดตกลงมา ประกอบกับไม่ได้คาดเข็มขัดเซฟตี้จึงได้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามจะได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งส่งชันสูตรที่ รพ.ภูมิพลฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแท้จริง ก่อนที่จะติดต่อญาติให้มารับผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดช็อก "ช่างไฟ" พลัดตกจากฝ้าเพดานห้างดังรังสิต ดับอนาถคาประตูทางเข้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook