หนุ่มหน้าโหด ฉกเหล้ายัดใส่เสื้อเดินออกจากร้านค้า ควบ จยย. หนีลอยนวล

หนุ่มหน้าโหด ฉกเหล้ายัดใส่เสื้อเดินออกจากร้านค้า ควบ จยย. หนีลอยนวล

หนุ่มหน้าโหด ฉกเหล้ายัดใส่เสื้อเดินออกจากร้านค้า ควบ จยย. หนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้  (23 พ.ค. 61)  น.ส. ศิริลักษณ์ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านเจี๊ยบมินิมาร์ท ตั้งอยู่ริมถนนสายพหลโยธิน พื้นที่หมู่ 2 ต.สุขสำราญ อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ได้แจ้งความกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.ตากฟ้า ว่า เมื่อเวลา 07.20 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายทำทีเข้ามาซื้อแป้งทาหน้าภายในมินิมาร์ท แล้วอาศัยช่วงจังหวะเผลอ ขโมยเอาสุราบรั่นดีไทยจำนวน 2 ขวด ราคาขวดละ 500 บาทไป โดยมีการนำหลักฐานกล้องวงจรปิดมามอบให้กับตำรวจในการติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุด้วย

น.ส. ศิริลักษณ์ เล่าว่า คนร้ายรายนี้ เป็นผู้ชาย ลักษณะผอมสูงไว้หนวด หน้าผากกว้าง ผิวค่อนข้างเข้ม แต่งกายชุดเสื้อวอร์มสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ และใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดอยู่ที่หน้ามินิมาร์ทของตนก่อนจะเดินเข้ามาในร้าน ถามหาแป้งทาหน้า

ซึ่งในระหว่างนั้น มีลูกค้ารายอื่นมาใช้บริการด้วย ตนจึงไม่ทันได้สังเกต และสักพักชายคนดังกล่าวก็เดินออกไปจากร้านโดยไม่ซื้อสินค้าแต่อย่างใด  พออีก 5 นาที ก็เดินกลับเข้ามาในร้านใหม่อีกครั้ง ซึ่งรอบนี้ ตนสังเกตเห็นมีการหยิบสุราบรั่นดีไทย ที่วางไว้อยู่บนชั้นขายของนำซุกเข้าไปไว้ในเสื้อวอร์ม จึงได้สอบถามว่าหยิบสุราไปแล้วใช่ไหม แต่ชายรายนี้กลับปฏิเสธแล้วรีบเดินออกจากร้าน ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที

“ตอนนั้น ตนเห็นกับตาว่า คนร้ายหยิบเอาสุราเข้าไปซุกอยู่ในเสื้อ แต่ตนก็ไม่กล้าที่จะโวยวายอะไรมาก เนื่องจากคนร้ายดูท่าทางน่ากลัว และตนอยู่กับหลานสาววัย 7 ขวบ เพียง 2 คนเท่านั้น กลัวว่าจะถูกทำร้าย ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุ ตนรีบเดินมาเช็คสินค้า พบว่า มีสุราบรั่นดีไทยหายไป 2 ขวด จึงรีบมาเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ

จึงพบว่า คนร้ายเข้ามาขโมยสุราไป 2 รอบ รอบละ 1 ขวด กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ก่อนจะนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด มอบให้เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้าย ที่ถือเป็นภัยสังคมรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ จะได้ไม่ให้ไปก่อเหตุที่ไหนอีก”  น.ส.ศิริลักษณ์ กล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มหน้าโหด ฉกเหล้ายัดใส่เสื้อเดินออกจากร้านค้า ควบ จยย. หนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook