กระบะขนคนงาน ยางระเบิด พลิกคว่ำ เจ็บระนาว 14 สาหัสอีก 2

กระบะขนคนงาน ยางระเบิด พลิกคว่ำ เจ็บระนาว 14 สาหัสอีก 2

กระบะขนคนงาน ยางระเบิด พลิกคว่ำ เจ็บระนาว 14 สาหัสอีก 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (24 พ.ค. 61)  เมื่อเวลา 07.30 น.   พ.ต.ท.สายรุ้ง แย้มงาม  ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองที อ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะขนคนงานก่อสร้าง ยางเกิดระเบิด เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนสาย  226  สุรินทร์-ศรีสะเกษ หลักกิโลเมตร ที่ 14-15  บ้านบุทม ต.เมืองที อ.เมือง จ.สุรินทร์ หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ได้ประสานศูนย์แพทย์ฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลสุรินทร์ กู้ชีพ อบต.เมืองที และอาสากู้ภัยสุรินทร์ เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะปิกอัพ  ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน บบ-9522 สุรินทร์ เสียหลักพลิกคว่ำ ตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง สภาพพังยับเยิน ข้างๆ รถพบ ผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่เป็นจำนวนมาก อาสากู้ชีพ กู้ภัย จึงได้ช่วยกันเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์

โดยพบว่า รถคันดังกล่าวมากันทั้งหมด 16 คน ในจำนวนนี้มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน  14 ราย สาหัส 2 ราย โดยมีนายภาคภูมิ บุหงา อายุ  18 อยู่บ้านเลขที่  43 ม.12  บ้านมะเกลือ ต.เมืองที อ.เมือง จ.สุรินทร์ เป็นคนขับ รับคนงานมาจากบ้านมะเกลือ ม.12  ต.เมืองที ส่วนรายชื่อผู้บาดเจ็บรายอื่นๆ  อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ 

จากการสอบถามคนงานที่นั่งมาด้วยกัน ทราบว่า รถยนต์ปิคอัพคันที่นั่งมานั้น ได้ขนคนงานก่อสร้าง เพื่อไปทำงานอยู่ในตัวเมืองสุรินทร์ พอรถมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงดังคล้ายยางระเบิด ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำตกถนน หลังเกิดเหตุพบว่าคนงานได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากคนขับ ขับมาด้วยความเร็วแล้วเกิดยางระเบิด จึงทำให้รถเสียการทรงตัวเลยพลิกคว่ำลงข้างทาง เป็นเหตุทำให้คนงานที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บ สาหัส  2 ราย  อีก 14 ราย มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ กระบะขนคนงาน ยางระเบิด พลิกคว่ำ เจ็บระนาว 14 สาหัสอีก 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook