เจ้าของไม่อยากจอดรถเสียเงิน กลับเจอ รปภ.ฉี่ใส่ระบายอารมณ์

เจ้าของไม่อยากจอดรถเสียเงิน กลับเจอ รปภ.ฉี่ใส่ระบายอารมณ์

เจ้าของไม่อยากจอดรถเสียเงิน กลับเจอ รปภ.ฉี่ใส่ระบายอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิจารณ์หนัก รปภ.จีนฉี่ใส่รถยนต์ เจ้าของจอดในที่จอดรถฟรี ชาวเน็ตคาดว่าเป็นการระบายความโกรธ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวัน 21 พ.ค. มีชาวเน็ตคนหนึ่งเผยแพร่ภาพเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยืนปัสสาวะใส่รถยนต์สีดำคันหนึ่งที่จอดอยู่ในที่จอดรถฟรี บริเวณลานกว้างแห่งหนึ่งในเขตเศรษฐกิจใหม่อวิ้นเหอ เมืองเจียซิ่ง มณฑลเจ้อเจียง คาดว่าเป็นการระบายความโกรธแค้นต่อเจ้าของรถ โดยภายหลังทางบริษัทต้นสังกัดแถลงว่า เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวถูกไล่ออกแล้ว

ตามรายงานระบุว่า บริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่อาคารเชิงพาณิชย์ มีศูนย์การค้าและด้านล่างมีทางเข้าลานจอดรถ ซึ่งรถทุกคันที่จะเข้าจอดต้องจ่ายค่าบริการเป็นรายชั่วโมง แต่อีกด้านหนึ่งของบริเวณนั้นมีพื้นที่บางส่วนเป็นที่จอดรถฟรี ด้วยเหตุนี้จึงมีเจ้าของรถหลายคนนำรถไปจอดไว้บริเวณนั้นเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย

ในภาพเผยให้เหตุชายในชุดเครื่องแบบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยืนปัสสาวะอยู่บริเวณท้ายรถยนต์สีดำคันหนึ่ง พอเสร็จกิจก็แสดงอาการผ่อนคลายและหันมาฉีกยิ้มให้กล้องด้วย

โดยผู้โพสต์ภาพได้แสดงความไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าว พร้อมบอกว่าในตัวอาคารก็มีห้องน้ำ เขาไม่จำเป็นต้องเดินมาไกลหลายสิบเมตร หากไม่จงใจมาปัสสาวะใส่รถของคนอื่น และบอกอีกว่าเพราะรถหลายคันไม่เข้าไปจอดในที่จอดรถศูนย์การค้า จึงมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยออกมากระทำการตอบโต้แบบนี้

ภายหลังบริษัทต้นสังกัดของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนดังกล่าวได้กล่าวขอโทษสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมเผยว่าทางบริษัทได้ตรวจสอบและยกเลิกการจ้างงานเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวแล้ว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เจ้าของไม่อยากจอดรถเสียเงิน กลับเจอ รปภ.ฉี่ใส่ระบายอารมณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook