สุ่มเสี่ยง จอดรถรับส่งนักเรียนเกยฟุตปาธ กินผิวจราจร ทั้งอันตรายและไร้ระเบียบ

สุ่มเสี่ยง จอดรถรับส่งนักเรียนเกยฟุตปาธ กินผิวจราจร ทั้งอันตรายและไร้ระเบียบ

สุ่มเสี่ยง จอดรถรับส่งนักเรียนเกยฟุตปาธ กินผิวจราจร  ทั้งอันตรายและไร้ระเบียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานว่า มีผู้ใช้รถใช้ถนนที่ผ่านเส้นทางบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าสัตหีบ ใกล้แยกพัทยาเหนือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งมีสถานศึกษาในสังกัดเมืองพัทยา ได้แก่ โรงเรียนเมืองพัทยา 4  จัดตั้งอยู่ แสดงความห่วงใยผ่านมาทางสื่อมวลชนว่า  บริเวณหน้าโรงเรียนดังกล่าวซึ่งติดอยู่กับถนนสุขุมวิทที่มีการสัญจรหนาแน่น และรถใช้ความเร็วสูง อีกทั้งยังเป็นทางออกของชุมชนหนองใหญ่ที่มีประชากรพักอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น

ทั้งนี้ ปรากฏว่าในช่วงเช้าและเย็นของการเปิดเรียนตามปกติจันทร์-ศุกร์ จะมีรถของผู้ปกครอง รถโดยสารสาธารณะ ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์มาจอดรอรับบุตรหลานหน้าโรงเรียนเป็นจำนวนมาก บางส่วนนำรถขึ้นไปจอดบนทางเท้าสาธารณะ ขณะที่บางส่วนก็นำรถมาจอดริมถนน ทั้งซ้อนคัน และการจอดพักรอกินผิวจราจรไปกว่า 1 ช่องทาง

ซึ่งกรณีดังกล่าวสร้างความสุ่มเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นการจอดรถที่ขาดระเบียบ โดยมีเจ้าหน้าของโรงเรียนและเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาดูแลและควบคุมกันบางส่วนเท่านั้น

กรณีดังกล่าวผู้ใช้รถ ใช้ถนนแสดงความห่วงใยอยากฝากไปยังผู้บริหารสถานศึกษาดังกล่าว หรือเมืองพัทยาในฐานะที่มีหน้าที่กำกับดูแลโดยตรง ให้เข้ามาจัดการและแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างจริงจัง อาทิ การจอดพื้นที่จอดรถพักคอย และจุดรับส่งที่อยู่ห่างไกลจากผิวจราจรบนถนนหลวงสายหลัก ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้ปกครองและเด็กนักเรียนได้ อีกทั้งยังอาจก่อให้เกิดปัญหาอุบัติเหตุบนท้องถนนอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุ่มเสี่ยง จอดรถรับส่งนักเรียนเกยฟุตปาธ กินผิวจราจร ทั้งอันตรายและไร้ระเบียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook