“นานา” เปิดภาพย้อนอดีตคู่เพื่อนรัก “เจนี่” 8 ปี ผ่านมาแทบไม่มีอะไรเปลี่ยน

“นานา” เปิดภาพย้อนอดีตคู่เพื่อนรัก “เจนี่” 8 ปี ผ่านมาแทบไม่มีอะไรเปลี่ยน

“นานา” เปิดภาพย้อนอดีตคู่เพื่อนรัก “เจนี่” 8 ปี ผ่านมาแทบไม่มีอะไรเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนรักของวงการบันเทิงที่ดูจะสนิทกันสุดๆ และคอยอยู่เคียงข้างกันมาตลอดเวลาไม่ว่าจะผ่านอุปสรรคหรือปัญหาอะไรก็ตาม สำหรับคู่ “นานา ไรบีนา” และนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

ล่าสุดทางด้านของ “นานา” ก็นำภาพที่ถูกแจ้งเตือนขึ้นมาเมื่อเวลา 8 ปีที่แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของเธอและสาวเจนี่ถ่ายร่วมเฟรมกันอย่างสนิทสนมตามประสาเพื่อนรัก พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า “สมัยวัยรุ่น” ที่ต่อมาไม่นาน “เจนี่” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแบบขำๆ ว่า “ตอนนี้ก็ยังรุ่น”

nanarybenaนานา โพสต์ภาพตู่ เจนี่ เมื่อ 8 ปีที่แล้ว

ซึ่งนอกจากโพสต์นี้จะได้ชื่นชมความสวยงามของ 2 เพื่อนสนิท “เจนี่-วุ้นเส้น” ที่เวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความสวยลงได้เลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังได้เห็นมิตรภาพดีๆ ที่อยู่คู่กันมาเป็นเวลาเกือบสิบปีไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยรุ่น ช่วงแต่งงานมีครอบครัว หรือจนถึงทุกวันนี้ที่ "นานา" ได้มีครอบครัวและลูกฝาแฝดที่น่ารักอย่าง "บีน่า-บรู๊คลิน" จนทำให้ "เจนี่" เองต่างหลงไหลและเอ็นดูหลานทั้งสองคนเป็นอย่างมาก เรียกว่าอยู่ข้างกันมาแทบจะทุกความทรงจำ

หากลองมองดูลึกๆ แล้ว เธอทั้งสองคนต่างก็เป็นเพื่อนสนิทที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันอย่าง “แก๊งนางฟ้า” ซึ่งการันตีเรื่องความสวยและความเป๊ะจนได้ฉายานี้มาครองโดยที่ไม่ได้เป็นคนตั้งชื่อกลุ่มกันเอง และหากเพื่อนในกลุ่มมีปัญหากันคราวใดก็มักจะช่วยกันแก้ไขและรีบกลับมาสมานใจให้รวมกันได้อย่างรวมเร็วเสมอ

"นานา" ไม่ปฏิเสธ รอความชัดเจน "เจนี่" เตรียมวิวาห์รอบ 2

เจนี่ กอดคอ นานา เที่ยวดิสนีย์แลนด์ เพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน

เจนี่ โพสต์ซึ้งๆ ทำคลิปอวยพรวันเกิดถึงเพื่อนซี้ นานา ไรบีนา

นานา โพสต์ภาพซึ่งแก๊งนางฟ้า หวังความรักประสานรอยร้าว

นานา และลูกๆ อวยพรวันเกิดซึ้งถึงเจนี่ ในวันครบรอบ 36 ปี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “นานา” เปิดภาพย้อนอดีตคู่เพื่อนรัก “เจนี่” 8 ปี ผ่านมาแทบไม่มีอะไรเปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook