"สงกรานต์" พูดถึง "แอฟ ทักษอร" กลางรายการบอก "พยายามจะคุยกันครับ"

"สงกรานต์" พูดถึง "แอฟ ทักษอร" กลางรายการบอก "พยายามจะคุยกันครับ"

"สงกรานต์" พูดถึง "แอฟ ทักษอร" กลางรายการบอก "พยายามจะคุยกันครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจบความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาไปแบบที่หลายคนต่างเสียดายที่ไม่สามารถลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันได้สำหรับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" และอดีตภรรยาคนสวย "แอฟ ทักษอร" รวมระยะเวลาถึงวันนี้ปีกว่าแล้วที่สถานะของ "แอฟ" และ "สงกรานต์" แปรเปลี่ยนไปเหลือเพียงความเป็นพ่อและแม่ของลูกสาวคนเดียว "น้องปีใหม่" ซึ่งจะเป็นสถานะนี้ไปตลอดชีวิต

>>>"แอฟ ทักษอร" พูดชัดอีกครั้งเหตุผลที่ต้องเลิก ไม่อยากให้ลูกเจอสถานการณ์ไม่ดี

ก่อนหน้านี้มีเพียง "แอฟ ทักษอร" ที่ออกสื่อและได้พูดถึงเรื่องราวและเหตุผลของการเลิกราอยู่เนืองๆ  ส่วน "สงกรานต์" จะได้เห็นภาพของเจ้าตัวกับลูกสาว "น้องปีใหม่" มาทำกิจกรรมใสๆ สไตล์พ่อลูกผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยออกรายการให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด 

ล่าสุด "สงกรานต์" ได้เป็นแขกรับเชิญใน รายการชีวิตดี๊ดี  Life's so good  ออกอากาศทางช่อง 3 ที่มีหนุ่มอารมณ์ดี "มิค บรมวุฒิ" เป็นพิิธีกรและได้ซักถามเรื่องราวต่างๆ สมัยเป็นวัยรุ่นของ "สงกรานต์" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตัวเองแสบและเกเรมากจนครอบครัวต้องส่งไปเรียนต่างประเทศ ด้วยแรงฮึดและคำสอนของพ่อ ทำให้เขาสามารถเรียนจบได้และกลายมาเป็นผู้บริหารด้านอสังหาริมทรัพย์โครงการหรูระดับพันล้านในปัจจุบัน

IG: songkarn_tae มิค บรมวุฒิ สัมภาษณ์ สงกรานต์ เตชะณรงค์

และบางช่วงบางตอนของรายการได้มีการสัมภาษณ์เรื่องลูกสาว "น้องปีใหม่" และเรื่องของอดีตภรรยา "แอฟ ทักษอร"   

"ผมได้เจอลูกในช่วงวันหยุดสัปดาห์ครับ กิจกรรมส่วนใหญ่จะไปเล่นกีฬาบ้าง พาไปทานขนมบ้าง ปีใหม่ชอบทานช็อกโกแลต เพราะแม่เขาไม่ชอบให้ทาน (ยิ้ม)  มีพาไปเล่นไอซ์สเก็ต ออกไปแนวกิจกรรมสนุกๆ กิจกรรมที่แม่เขาแอนตี้ (หัวเราะ) เขาเป็นห่วงลูก บางทีเขาเห็นผมเล่นเอ็กซ์สตีมไปหน่อยมั้งนะ"

"เวลาอยู่กับลูก ขนมช่วยได้เยอะ ยูทูปก็ช่วยได้เยอะครับ แต่ถ้าคุณแม่อยู่ เขาจะคืนโทรศัพท์ แต่คุณแม่ไม่อยู่เขาจะไม่คืน (หัวเราะ)"  

"วิธีการสอนลูกพยายามจะบอกไปเรื่อยๆ เป็นการพูดซ้ำๆ ให้ฝังเข้าไปครับ เรื่องเรียนไม่ได้ฟิกเลย เดี๋ยวนี้เมืองไทยที่เรียนดีๆ เยอะ อยู่เมืองไทยใกล้ๆ เราดีกว่า"

"อนาคตหากถ้าแม่เขาโอเค ผมอยากจะให้ลูกมารับไม้ต่อเรื่องธุรกิจครับ"  

"ความสุขของผมเมื่อมีลูกมันบอกไม่ได้ แต่เกิดขึ้นเองตลอดเวลา บางทีไม่ต้องมีเหตุผล แค่เราได้เห็นเขาเติบโต มันคือความสุขของผมแล้วครับ" 

ทั้งนี้ พี่มิค พิธีกร ได้ถามว่าได้คุยกับ แอฟ บ่อยไหม สงกรานต์ ได้ตอบว่า

"ได้เจอลูกอาทิตย์ละครั้งครับ ก็จะโทรเช็คกับแอฟ" (คุยกันตลอดไหม?) "พยายามคุยกันครับ ถ้าไม่ตีกันครับ (หัวเราะ)" 

แม้สถานะความเป็นสามีภรรยาจะจบไปแล้ว แต่สถานะความเป็นพ่อเป็นแม่ยังคงอยู่และเป็นแบบนี้ไปตลอดชีวิต

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "สงกรานต์" พูดถึง "แอฟ ทักษอร" กลางรายการบอก "พยายามจะคุยกันครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook